Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai

Chứng kiến Cao Minh Đạt thân mật với Hiền Trang, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai trong "Bánh Mì Ông Màu".

Tiếp nối những diễn biến trong tuần trước, Bánh Mì Ông Màu tuần này tiếp tục xoay quanh cuộc sống "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của 2 vợ chồng Quốc Cường (Cao Minh Đạt) và Như Quỳnh.

Sau khi phát hiện mối quan hệ mập mờ của chồng mình và "tiểu tam" Trúc Linh (Hồ Bích Trâm), Như Quỳnh ngày càng tỏ ra khó chịu và hằn học với tất cả mọi người. Chính vì thế, để xoa dịu sự căng thẳng trong gia đình, bà Vân (Hoài An) và Tú Quyên (Yeye Nhật Hạ) đề nghị vợ chồng Quốc Cường sinh con.

Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-1

Chính điều này đã khơi gợi lại quá khứ đau thương của Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh). Sự việc xảy ra khi hai người kết hôn chưa bao lâu. Lúc này, Như Quỳnh đã mang thai đứa con đầu lòng của Quốc Cường. Nhưng cô lại tình cờ phát hiện Quốc Cường có cử chỉ thân mật với tình cũ - Hân (Hiền Trang).

Trong lúc đuổi chạy theo xe của chồng và nhân tình, Như Quỳnh không may bị ngã và dẫn đến sảy thai. Chính vì sự cố lần đó mà bao năm qua, cô vẫn chưa được làm mẹ.

Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-2Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-3Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-4

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi Quốc Cường cho rằng chính Như Quỳnh là người tự ý bỏ đi đứa con. Sự hiểu lầm bấy nhiêu năm khiến 2 vợ chồng luôn trong tình trạng "căng như dây đàn" và nhất là lúc này khi Quốc Cường lại "tò te" với nhân tình mới.

Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-5

Như Quỳnh dường như không chịu đựng nổi, lòng cô đầy nghi vấn rằng Quốc Cường có thật lòng yêu mình. Chính lúc này, người chồng mẫu mmực Quốc Cường không chần chừ mà quỳ gối xin lỗi vợ.

Phát hiện Cao Minh Đạt còn dây dưa với tình cũ, Dương Cẩm Lynh tức giận đến sảy thai-6

Thấy thái độ chân thành của chồng, Như Quỳnh nguôi giận và tạm thời bỏ qua cho lỗi lầm của anh. Nhưng liệu, Như Quỳnh có thật sự buông bỏ quá khứ để bắt đầu lại, và Quốc Cường có "chứng nào tật nấy" tìm niềm vui mới với nhân tình trẻ?

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


dương cẩm lynh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất