Phát hiện da bất thường, Hòa Minzy đi khám, kết quả ra sao?

Hòa Minzy tới bệnh viện khám sức khỏe tổng quát, tìm nguyên nhân của sự thay đổi khác thường ở màu da.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về biểu hiện bất thường trên cơ thể. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã lo lắng khi phát hiện da có màu khác thường, bị vàng hơn những người khác.

"Có ai tay bị vàng như tay Hòa không? Hay Hòa là điển hình máu đỏ da vàng mọi người nhỉ? Vì vàng từ da mặt, chân tay, đặc biệt là lòng bàn tay, bàn chân ấy. Để một mình thì tay Hòa không vấn đề gì, nhưng để bên cạnh người khác là như mới bóc nghệ", cô phân vân.

Phát hiện da bất thường, Hòa Minzy đi khám, kết quả ra sao?-1Phát hiện da bất thường, Hòa Minzy đi khám, kết quả ra sao?-2
Hòa Minzy lo lắng khi da mình bị vàng hơn những người khác.

Chia sẻ về sự khác thường màu da của Hòa Minzy thu hút sự chú ý. Người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đơn giản là thiếu máu do thiếu sắt, tình trạng chung của các bà mẹ bỉm sữa sau sinh. Số khác lại cảnh báo mẹ bé Bo nên đi khám ngay vì có thể liên quan tới bệnh lý về gan mật...

Trước sự quan tâm của mọi người, Hòa Minzy cho biết do lo lắng nên nay đưa bé Bo đi tiêm, cô đã vào khám sức khỏe tổng quát luôn.

Kết quả khám xét, tất cả mọi chỉ số của nữ ca sĩ đều bình thường.

Phát hiện da bất thường, Hòa Minzy đi khám, kết quả ra sao?-3
Lo lắng nên Hòa Minzy đã khám sức khỏe tổng quát, may mắn các chỉ số đều bình thường.

Nói về nguyên nhân khiến sắc tố da vàng hơn người khác, Hòa Minzy cho rằng vốn da cô màu vàng chứ không được trắng hồng.

Thời gian qua, dịch bệnh kéo dài nên nữ ca sĩ ở trong nhà điều hòa 6 tháng, gần như không ra ngoài. Cộng thêm chế độ ăn uống của Hòa Minzy chưa thực sự khoa học, uống nhiều sinh tố cam và cà rốt, khiến sắc tố da của cô không cải thiện, ngày càng vàng hơn dù uống đầy đủ Vitamin D.

"Mọi người ơi, kết quả tất cả mọi chỉ số đều bình thường mọi người ạ. Chắc do Hòa ở trong nhà nhiều và lâu quá, ít vận động, uống nhiều nước cam, ép táo cà rốt mọi người ạ", cô cho hay.

Phát hiện da bất thường, Hòa Minzy đi khám, kết quả ra sao?-4
Hòa Minzy bên con trai.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và nhiều quốc gia diễn biến phức tạp, khiến cuộc sống nhiều gia đình bị ảnh hưởng.

Tổ ấm Hòa Minzy cũng là một trong số đó. Không chỉ xa chồng vì anh mắc kẹt tại Australia sau chuyến công tác dài ngày, nữ ca sĩ còn phải tạm ngưng nhiều công việc của lĩnh vực giải trí.

Hòa Minzy dành hầu hết thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con trai - bé Bo. Cô thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường vui vẻ. Bé Bo cũng có sức hút không hề thua kém mẹ trên mạng xã hội.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-di-kham-khi-thay-da-co-bieu-hien-khac-thuong-n-284812.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất