Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường 'Về nhà đi con'

Dựa vào body hiện tại của Quốc Trường, nhiều fan tin rằng tin nhắn này đã từ rất lâu rồi chứ không phải mới đây.

Trong thời gian gần đây, bộ phim Về nhà đi con đang nhận được sự yêu thích và đón xem của rất nhiều khán giả. Cùng với bộ phim thì các diễn viên cũng đang gây sốt trên mọi mặt trận, trong đó có anh chàng Quốc Trường (thủ vai Vũ) đã từ Nam ra Bắc để tham gia bộ phim.

Đảm nhận vai diễn một "bad boy", Quốc Trường sở hữu vẻ ngoài lãng tử lại có chút cool ngầu đúng chuẩn "trai hư" khiến nhiều khán giả ghét nhưng cũng làm không ít người mê mẩn.

Tuy nhiên, thiện cảm dành cho chàng trai này lại giảm đi một chút khi những đoạn tin nhắn được cho là của nam diễn viên Quốc Trường và một cô gái lạ bị lộ. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như nội dung của những đoạn tin nhắn này là khá nhạy cảm.

Theo đó, người nam giới và cô gái lạ nhắn tin qua lại: "Anh cho em coi video..."; "Em nói tục anh có ngại không?"... Đáp lại, người được cho là Quốc Trường trả lời: "Anh thích". So sánh số điện thoại trong hình ảnh được cung cấp thì trùng khớp với số điện thoại mà Quốc Trường hiện đang dùng.

Mặc dù không rõ những đoạn tin nhắn này được chat từ khi nào, song một nguồn tin cho hay, những tin nhắn này xuất hiện từ khoảng năm 2016. 

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-1

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-2

Không những thế, để chứng minh là đoạn chat từ rất lâu, một người còn chụp ảnh lại màn hình thân hình của Quốc Trường ở thời điểm hiện tại khi đóng phim Về nhà đi con khác hẳn với body "cuồn cuộn múi" mà cư dân mạng xuýt xoa thời gian trước.

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-3
Trong tài khoản được cho là của Quốc Trường, anh chàng không ngại ngần khoe ảnh khỏa thân để minh chứng cho thành quả tập gym của mình

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-4
Thân hình này trùng khớp với hình ảnh cách đây vài năm của nam diễn viên khi anh tự tin bán nude chụp ảnh

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-5
Quốc Trường sở hữu vẻ ngoài điển trai, body chuẩn 6 múi, mái tóc lãng tử..., là những vũ khí lợi hại giúp anh "đốn tim" fan nữ.

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-6

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-7
Để có được thân hình chuẩn như vậy, Quốc Trường không ngừng luyện tập và rèn luyện.

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-8
Thế nhưng sự thật là trong tập 14 của bộ phim tức là sát mốc thời gian hiện tại, ở cảnh Thư lừa Vũ vào nhà nghỉ và Vũ bị một "máy bay bà già" cưỡng bức thì các cơ và múi của Quốc Trường thật ra đã không cánh mà bay cả rồi!

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-9
Trong phim cũng hiếm khi Quốc Trường cởi áo khoe body mà thường là hình ảnh lịch lãm với suit.

Phát hiện điều bất thường nhờ hình nude trong tin nhắn gợi dục của Quốc Trường Về nhà đi con-10

Nam diễn viên sinh năm 1988 ở Cần Thơ từng được biết đến với vai trò là người mẫu. Sau khi gây tiếng vang với một vai chính trong bộ phim đoạt giải Mai Vàng là Quyền lực tình yêu, Quốc Trường nhận được nhiều dự án phim hơn. Anh liên tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, hay Vàng, Oan nghiệt và Vườn yêu, Gạo nếp gạo tẻ... 

Ngoài vai trò là diễn viên, Quốc Trường còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh là người sáng lập kiêm giám đốc marketing cho một thương hiệu mỳ cay có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Quốc Trường cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe căn nhà biệt thự rộng hơn 700m2 có giá 25 tỷ đồng ở quê nhà Cần Thơ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-ve-nha-di-con-chat-sex-lo-anh-nude-tu-lau-n-185397.html

Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất