Người phụ nữ chết trước hiên nhà, trong phòng ngủ có 1 thi thể đàn ông

Sau khi phát hiện chị T. treo cổ ngoài hiên, người dân kiểm tra trong nhà phát hiện anh T. tử vong với nhiều vết dao đâm.

Ngày 21/12, cán bộ điều tra Công an huyện An Biên (Kiên Giang) cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục thẩm vấn một số nhân chứng để làm rõ nguyên nhân đôi nam, nữ tử vong tại ấp Xẻo Dinh, xã Tây Yên.

Trước đó, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Thanh niên, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 20/12, người dân phát hiện chị N.T.B.T. (37 tuổi, tạm trú ấp Yên Quý, xã Nam Yên) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ.

Tiếp đến, mọi người phát hiện anh P.V.T. (42 tuổi, ngụ ấp Sáu Đình, xã Nam Thái, H.An Biên) tử vong trong phòng ngủ nhà chị T., trên bụng có nhiều vết dao đâm.

Theo hàng xóm, anh T. và chị T. sống với nhau như vợ chồng đã được 2 năm. Anh T. từng có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn, sau đó về sống chung với chị T.

Nguyên nhân vụ việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

Người phụ nữ chết trước hiên nhà, trong phòng ngủ có 1 thi thể đàn ông-1
Căn nhà nơi phát hiện vợ chồng bà T. tử vong. Ảnh: Người lao động

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phat-hien-nguoi-phu-nu-chet-truoc-hien-nha-trong-phong-ngu-la-thi-the-mot-nguoi-dan-ong-161212112181633317.htm

tử vong

Tin tức mới nhất