Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Phát hiện Đông Nhi từng 'trắng tay' vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi

Hành động ý nghĩa của Đông Nhi trong quá khứ đã làm cho Diệu Nhi vô cùng ấm lòng.

Trong ngày 10/10 vừa qua, hai "cô dâu mới" đình đám trong làng giải trí là Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đều tổ chức tiệc cưới. Việc này khiến một số sao đều được mời đến hai hôn lễ rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười".

Tuy nhiên, Đông Nhi vô tình vướng vào luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng, vì nữ ca sĩ trước đó đã thông báo vắng mặt với Diệu Nhi và nói thêm: "Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em". Nhưng chỉ một lát sau vợ chồng giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu đang hào hứng khoe ảnh chụp chung với Liêu Hà Trinh.

Nguyên nhân Đông Nhi khiến cư dân mạng phẫn nộ vì nhiều người cho rằng cô hành xử kém tinh tế khi đều nhận được thiệp mời cưới từ hai đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây trên nền tảng TikTok, một số khán giả đã "đào lại" đoạn video chứng minh Đông Nhi không ngần ngại giúp đỡ đàn em dù không nhận được bất cứ khoản thù lao nào.

Phát hiện Đông Nhi từng trắng tay vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi-1
Hình ảnh vợ chồng Đông Nhi có mặt tại hôn lễ của Liêu Hà Trinh

Phát hiện Đông Nhi từng trắng tay vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi-2
Nữ ca sĩ từng hào hứng khoe thiệp mời cưới của Diệu Nhi

Cụ thể, đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi chia sẻ về đàn chị trong buổi họp báo minishow đầu tiên của nữ diễn viên. Diệu Nhi cho biết Đông Nhi từng ngỏ lời cô tham gia một dự án làm chung với công ty của đàn chị, tuy nhiên không thể sắp xếp để nhận lời.

Sau một thời gian, khi Diệu Nhi muốn giọng ca Khi Con Là Mẹ xuất hiện tại minishow đầu tay, Đông Nhi đã nhận lời và khẳng định sẽ không lấy cát-xê:

"Tôi hỏi lịch trước và nói định làm show kỷ niệm nhân dịp sinh nhật tôi năm nay, chị có sắp xếp được thời gian tham gia không. Chị Đông Nhi nhắn lại liền bữa đó rảnh nên sẽ đến chung vui với tôi, nếu tôi đang suy nghĩ về cát-xê, chị nói sẽ không lấy".

Phát hiện Đông Nhi từng trắng tay vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi-3Phát hiện Đông Nhi từng trắng tay vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi-4
Một số khán giả cho rằng không nên quá khắt khe với Đông Nhi về việc cô không tham dự hôn lễ của Diệu Nhi

Phát hiện Đông Nhi từng trắng tay vẫn sẵn sàng hỗ trợ Diệu Nhi-5
Hiện tại cư dân mạng vẫn đang không ngừng "tấn công" trang cá nhân của Đông Nhi

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/giua-on-ao-chi-chi-em-em-netizen-phat-hien-dong-nhi-tung-trang-tay-202210121615058107.html

Diệu Nhi Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú