Phát hiện hình xăm lạ trên người vợ sắp cưới, tôi đứng hình suýt ngất

Hơn 2 năm ở bên nhau, tôi và em có những ngày tháng ngọt ngào, đi du lịch, đi chơi với bạn bè, ở đâu cũng có nhau.

Tôi đã từng nói với người yêu của mình rằng yêu thương nhau thì phải tin tưởng nhau, cả đời này cũng không bao giờ phụ tình, lừa dối. Cô ấy cũng rất chân tình, quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi cảm nhận được đó chính là tình yêu thương chân thành.

Hơn 2 năm ở bên nhau, tôi và em có những ngày tháng ngọt ngào, đi du lịch, đi chơi với bạn bè, ở đâu cũng có nhau. Nhiều người còn nói tại sao chúng tôi lại dính nhau như sam thế, tôi chỉ cười. Lạ thật, yêu nhau không dính lấy nhau thì không lẽ đi với người khác. 

Cái khiến tôi tự hào ở em chính là em luon đôn hậu, nhẹ nhàng, biết quan tâm mọi người và để tâm tới các mối quan hệ của tôi. Đôi khi em nổi thói ghen tuông, đó là sự ghen tuông nhẹ nhàng thể hiện tình yêu và sự sở hữu. Tôi không giận mà lại mừng vì điều đó.

Phát hiện hình xăm lạ trên người vợ sắp cưới, tôi đứng hình suýt ngất-1

Hơn 2 năm em giữ trọn bản thân mình, không cho tôi động vào người. Em nói muốn dành cho tôi trong đêm tân hôn. Tôi tin điều đó vì lúc nào em cũng nhu mì, ngoan hiền, có lẽ em là cô gái chưa từng gần gũi người đàn ông nào. Nghĩ vậy thôi cũng đủ khiến tôi tôn trọng và yêu em hơn.

Chỉ là, cái ngày hôm đó khi cả 2 đứa đi sinh nhật bạn, em đã uống quá chén. Trong cơn mơ màng, tôi đã chở em về và không hiểu thế nào, tôi lại đưa em vào nhà nghỉ. Có lẽ vì tôi cũng say và sợ không làm chủ được tay lái của mình nên đành chọn cách đó. Cũng có thể ham muốn đàn ông trỗi dậy trong tôi khi thấy em lả lướt bên mình. Yêu nhau lâu thế, gần gũi cũng là chuyện đương nhiên.

Cuối cùng tôi đánh liều và chúng tôi chung phòng, chung giường… với em trong nhà nghỉ. Lúc có men trong người, tôi đã làm điều mà em không cho phép suốt 2 năm qua. 

Nhưng khi vừa cởi áo em ra, tôi hốt hoảng khi nhìn thấy hình xăm lạ. Tưởng mình say nhìn lầm nhưng sau đó tôi phải căng mắt ra để xác định rõ thực hư. Và quả thật, đó là hình xăm một người đàn ông đầy râu, có vẻ già, rất già… 

Phát hiện hình xăm lạ trên người vợ sắp cưới, tôi đứng hình suýt ngất-2

Tôi không hiểu đó là ai, sao em lại xăm hình người đàn ông đó. Nhìn phải đáng tuổi cha chú em. 

Tôi nằm bên em bất động suốt đêm hôm đó, không làm gì em cả vì không còn tâm trí nào mà động vào người em. Tôi thiếp đi trong giấc mộng và rồi tỉnh dậy khi thấy em tát tôi một cái trời giáng. Em nói tôi lợi dụng em.

Rồi tôi hắng giọng: “Tôi chưa làm gì em cả vì tôi thấy thứ không đáng nhìn. Hình xăm kia là thế nào”. Có lẽ lúc này em mới giật mình nhớ ra hình xăm đó và hốt hoảng khi tôi biết sự thật. 

Em ỡm ờ không nói, còn tôi thì đang chờ câu trả lời từ em: “Em nói đi, tôi muốn biết sự thật, người đàn ông đó là ai mà còn ghi ‘My love’”.

Lúc này em mới khóc lóc thảm thiết và thú nhận sự thật kinh hoàng. Hóa ra, trước đây em đã từng có chồng và đó chính là chồng em. Đó là một gã đàn ông giàu có, đại gia và là mối nhân duyên gia đình ép buộc. Em yêu ông ta rồi cưới vì của cải của ông ta. Và chính ông ta bắt em xăm tên mình lên vì ghen, vì không muốn em thuộc về ai khác. Em xinh đẹp, đúng là vậy và có thể em sẽ yêu được đại gia. Câu chuyện bắt đầu khiến tôi tò mò.

Hóa ra, em có chồng mấy năm rồi và em đã từ bỏ người đàn ông đó, trốn lên thành phố khác làm việc. Tôi gặp em và rồi yêu em cũng không cần tìm hiểu về quá khứ của em. Nhưng hôm nay tôi đã biết tất cả và quá sốc. Em bỏ chồng rồi, nhưng lại chưa xóa hình xăm đó được. Em sợ đau và cũng nghĩ rằng cứ không cho tôi động vào người thì không bị lộ, đợi ngày đám cưới em sẽ đi xóa. Ai ngờ… đời không ai dự liệu được trước.

Phát hiện hình xăm lạ trên người vợ sắp cưới, tôi đứng hình suýt ngất-3

Em khóc lóc van xin tôi tha thứ và nói tình yêu em dành cho tôi là thật. Em mong tôi chấp nhận em, cho em một con đường đi tốt, em hứa cả đời sẽ chung thủy bên tôi.

Thực tình, em không làm gì quá đáng nhưng tôi bị ám ảnh và cũng không biết nên tin em thế nào. Tôi sẽ lấy một người phụ nữ đã có chồng sao? Điều đó làm tôi không thể nào chấp nhận. Em khác xa với những gì tôi nghĩ, ngoan hiền, chân thật và bây giờ thì là gái có chồng, dối trá.

Trước tình huống này tôi vô cùng hoang mang, không biết nên tiếp tục quan hệ hay dừng lại tại đây. Tình yêu tôi dành cho em là thật nhưng tôi cũng sợ mình không thể vượt qua quá khứ của em và cả hình xăm ám ảnh tôi mãi đến tận sau này…

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-hinh-xam-la-tren-nguoi-vo-sap-cuoi-toi-dung-hinh-suyt-ngat-n-200734.html

hình xăm người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất