Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn

Sáng sớm 9/11, người dân đi tập thể dục qua đoạn công viên Tầm Vu, phường 26, quận Bình Thạnh tá hỏa khi thấy thi thể một người đàn ông đang dạt vào bờ.

Trưa nay (9/11), đại diện lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh, TP HCM xác nhận thông tin người dân phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn là chính xác. 

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, một vài người dân đi tập thể dục qua đoạn công viên Tầm Vu, phường 26, quận Bình Thạnh tá hỏa khi thấy thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước đang dạt vào bờ. 

Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn-1
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Nhận được thông tin, Công an quận đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể về nhà xác và tiến hành khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. 

Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, độ tuổi từ 20-30 tuổi, mặc quần kaki dài, áo thun ngắn tay và không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào trên người. 

Hiện tại, công an đã phát đi thông báo tìm kiếm người thân của nạn nhân đến xác minh và phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ.

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-tren-song-sai-gon-n-241596.html

thi thể

Tin tức mới nhất