Tìm thấy thi thể nam sinh sau 1 tuần mất tích, lưng có nhiều vết đâm

Nam sinh này được xác định là em H.V.V. (14 tuổi, trú tại xã Chiềng Lương), là học sinh lớp 8 Trường tiểu học và THCS xã Chiềng Lương.

Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, chiều 12/4, lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận, các lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nam sinh với nhiều vết đâm từ sau lưng tại nương mía ở khu vực giáp ranh bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương vào ngày 11/4. 

Nam sinh này được xác định là em H.V.V. (14 tuổi, trú tại xã Chiềng Lương), là học sinh lớp 8 Trường tiểu học và THCS xã Chiềng Lương.

Tìm thấy thi thể nam sinh sau 1 tuần mất tích, lưng có nhiều vết đâm-1
Nương mía, nơi phát hiện thi thể nam sinh V..Ảnh VOV

Trước đó, vào ngày 7/4, người thân của em V. đã đến trụ sở UBND và Công an xã trình báo về việc em này mất tích từ ngày 4/4 sau khi đi học. 

"Vào ngày 4/4, gia đình không thấy V. đi học về nên đã đi tìm và trình báo lực lượng chức năng nhưng không thấy. 

Đến ngày 11/4, khi người dân đi chặt mía tại khu vực giáp ranh giữa bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương ngửi thấy mùi hôi thối, lại gần kiểm tra thì phát hiện thi thể em V. ở cách đường khoảng 50m, trên người có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại", ông Cầm Văn Thỏa, Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương trao đổi với Tuổi Trẻ.

Sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Theo lời lãnh đạo xã Chiềng Lương, hàng ngày, em V. đi học bằng xe máy nhưng khi phát hiện thi thể thì không thấy chiếc xe của V. đâu. 

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-nam-sinh-sau-1-tuan-mat-tich-lung-co-nhieu-vet-dam-n-302837.html

Nam sinh thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao