Phát hiện thi thể người trong bụng trăn ở Indonesia

Theo truyền thông địa phương, một phụ nữ ở tỉnh Jambi của Indonesia đã bị một con trăn giết và nuốt chửng.

Phát hiện thi thể người trong bụng trăn ở Indonesia-1
Con trăn được tìm thấy có chiều dài hơn 6 m. 

Nạn nhân là bà Jahrah (54 tuổi), một thợ cạo mủ cao su, đã đến làm việc tại đồn điền cao su vào sáng 23/10, theo BBC.

Tối đó, bà không trở về nhà. Các nhóm tìm kiếm đã được cử đi vào sáng 24/10. Những người được cử đi sau đó đã tìm thấy một con trăn dài hơn 6 m với cái bụng lớn.

Người dân địa phương giết con trăn và tìm thấy thi thể bà Jahrah bên trong bụng con vật.

"Nạn nhân được tìm thấy trong dạ dày con trăn", Harefa - cảnh sát trưởng tỉnh Jambi - trả lời các phương tiện truyền thông địa phương. Ông cho biết thêm rằng thi thể của nạn nhân hầu như còn nguyên vẹn khi được tìm thấy.

Phát hiện thi thể người trong bụng trăn ở Indonesia-2
Dân làng đã tìm thấy một con trăn dài hơn 6 m với cái bụng lớn. 

Ông cho biết chồng của bà Jahrah đã tìm thấy một số quần áo và dụng cụ mà nạn nhân sử dụng tại đồn điền cao su vào tối 23/10.

Trả lời BBC, một chuyên gia cho biết trăn thường ăn chuột và các động vật khác, "nhưng một khi chúng đạt đến kích thước nhất định thì gần như chúng không ăn chuột nữa, vì lượng calo của chuột cung cấp không đáng kể”.

Mary-Ruth Low, nhân viên nghiên cứu và bảo tồn của Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Singapore cho biết: “Về bản chất, trăn có thể ăn con mồi lớn bằng nó”. Do vậy, chúng có thể ăn cả những loài như lợn hay bò.

Mặc dù những vụ việc như vậy hiếm khi xảy ra, đây không phải là lần đầu tiên một người ở Indonesia bị trăn nuốt chửng. Trước đó, hai trường hợp tử vong trong hoàn cảnh tương tự đã được ghi nhận ở nước này vào năm 2017 và 2018.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-trong-bung-tran-o-indonesia-post1369073.html?fbclid=IwAR0qHf9PC706a6Y5lMmijSWcZpCUm_I-ZRVNurF7Lr_nbVRNBBugfNy-zYE

indonesia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao