Phát hiện thi thể nữ giáo viên mầm non trên sông Lô

Thi thể nữ giới phát hiện trên sông Lô được xác định là T.M.S - cô giáo mầm non tại xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Ngày 1/4, người dân phát hiện một thi thể nữ trên sông Lô thuộc địa phận xã Cao Phong, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã thông tin tới gia đình cô T.M.S ở xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch đến để xác nhận danh tính.

Thi thể nữ giới phát hiện trên sông Lô đã được gia đình cô S. xác nhận. Gia đình đang làm thủ tục khám nghiệm tử thi trước đưa về an táng.

Phát hiện thi thể nữ giáo viên mầm non trên sông Lô-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô S. Ảnh: Phương Tuấn.

Cô T.M.S. sinh năm 1992, đã có gia đình và một con nhỏ. Theo thông tin từ gia đình, trước khi cô S. đi khỏi nhà thì mọi mối quan hệ vẫn bình thường. Hiện xe cô S. đi khi ra khỏi nhà vẫn chưa tìm thấy. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô S. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 30/3, Công an xã Ngọc Mỹ nhận được thông tin trình báo của gia đình nạn nhân về việc cô T.M.S đi khỏi nhà vào chiều 29/3. Khi đi, cô S. điều khiển xe mô tô 2 bánh hiệu Honda, loại xe Lead.

Sau khi tiếp nhận được thông tin, Công an xã Ngọc Mỹ đã có thông báo tới công an các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nu-giao-vien-mam-non-tren-song-lo-2127368.html

giáo viên mầm non thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao