Phát hiện thi thể nữ giới không đầu, không tay trôi trên sông Sài Gòn

Thi thể nữ giới không có đầu và tay được người dân phát hiện dưới sông Sài Gòn, đoạn gần một bệnh viện phụ sản ở Bình Dương.

Trưa 21/8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương xác minh vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện một thi thể nổi trên sông Sài Gòn.

Phát hiện thi thể nữ giới không đầu, không tay trôi trên sông Sài Gòn-1
Khu vực phát hiện thi thể

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày người dân di chuyển trên sông Sài Gòn đoạn đi qua phường Vĩnh Phú, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) thì thấy một vật thể lạ trôi trên sông như xác người.

Lại gần, họ phát hiện thi thể không có đầu và tay nên lập tức tìm cách đưa vào bờ, đoạn gần một bệnh viện phụ sản rồi trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể nữ giới không đầu, không tay trôi trên sông Sài Gòn-2
Thi thể nạn nhân được mang về nhà xác để tiếp tục điều tra

Nhận tin báo, Công an TP Thuận An đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng ghi nhận thi thể không nguyên vẹn là nữ giới, không có đầu và tay chân. Trên thi thể không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Công an TP Thuận An đang xác minh danh tính nạn nhân để điều tra vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-nu-gioi-khong-dau-khong-tay-troi-tren-song-sai-gon-n-233099.html

Bình Dương Sài Gòn thi thể

Tin tức mới nhất