Phát hiện thi thể ở địa điểm Jungkook (BTS) sắp trình diễn

Bên cạnh đó, việc fan Jungkook (BTS) xếp hàng từ 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra đã gây tranh cãi.

Tối 11/7, tờ Koreaboo đưa tin người dân đã phát hiện thi thể của một người đàn ông chưa rõ danh tính trôi nổi ở hồ Harlem Meer thuộc Công viên Trung tâm (New York, Mỹ).

Theo đại diện từ Sở cảnh sát New York, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra đề tìm ra nguyên nhân của cái chết. Được biết, Jungkook (BTS) sẽ biểu diễn trong đêm nhạc GMA Summer Concert diễn ra ở công viên Trung tâm vào hôm 14/7 (giờ Mỹ).

Phát hiện thi thể ở địa điểm Jungkook (BTS) sắp trình diễn-1
Người dân phát hiện thi thể của người đàn ông xấu số ở hồ Harlem Meer

Phát hiện thi thể ở địa điểm Jungkook (BTS) sắp trình diễn-2
Em út BTS đã lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho đêm nhạc GMA Summer Concert

Ở một diễn biến khác, nhiều người hâm mộ Jungkook đã xếp hàng ở công viên Trung tâm ngay từ hôm 11/7 để chào đón sự xuất hiện của em út BTS.

Tính tới chiều 11/7, có ít nhất 50 khán giả đã có mặt tại địa điểm Jungkook sắp tham gia biểu diễn. Theo Koreaboo, những fan này… cắm trại luôn tại công viên đến tận ngày 14/7 để gặp Jungkook.

Cách fan mỹ nam sinh năm 1997 ủng hộ thần tượng đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong khi nhiều khán giả cho biết rất ấn tượng trước tình cảm người hâm mộ dành cho Jungkook thì một bộ phận netizen lại lo ngại rằng, fan của mỹ nam đình đám có thể gây ra tình trạng lộn xộn.

Phát hiện thi thể ở địa điểm Jungkook (BTS) sắp trình diễn-3

Phát hiện thi thể ở địa điểm Jungkook (BTS) sắp trình diễn-4
Nhiều người hâm mộ đã xếp hàng chờ đón Jungkook ngay từ hôm 11/7

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phat-hien-thi-the-o-dia-diem-jungkook-bts-sap-trinh-dien-20230712094134556.htm

Jungkook (BTS) thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao