Xôn xao thi thể ở sông Tô Lịch, giống Hải Như đến 80%?

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của bố mẹ Hải Như để đối chiếu với thi thể vừa phát hiện dưới sông Tô Lịch.

Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích từ ngày 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa. Từ đó đến nay, gia đình vẫn miệt mài tìm kiếm tung tích của con gái. 

Chia sẻ với Zing, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân) cho biết vào ngày 7/10, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng rằng phát hiện một xác đã phân hủy trên sông Tô Lịch. Xác được nhận diện là nữ, có dấu hiệu nghi ngờ là Hải Như đang mất tích.

Xôn xao thi thể ở sông Tô Lịch, giống Hải Như đến 80%?-1
Nhiều lần cảnh sát tìm kiếm Hải Như song vẫn chưa có thêm thông tin mới. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ít ngày sau, công an lấy mẫu xét nghiệm ADN của cha mẹ Hải Như để đối chứng với xác. Trong suốt một tháng qua, dù đã liên lạc với cảnh sát nhiều lần, gia đình vẫn chưa nhận thêm thông tin mới.

Ông Tuyên cũng phủ nhận thông tin đang lan truyền trên mạng rằng "xác trên sông Tô Lịch giống Hải Như đến 80%".

"Gia đình không được nhìn trực tiếp nên không biết độ nhận dạng chính xác thế nào. Xác trên sông Tô Lịch có dấu hiệu làm răng. Trùng hợp, con gái tôi cũng từng đi sửa răng số 4 và một vài vị trí răng khác. Công an cũng đã xác minh với người làm răng cho Hải Như", bố Hải Như nói với tờ báo trên.

Người cha 47 tuổi cũng không dám nghĩ đến những điều xấu xảy đến với con gái. Gia đình ông Tuyên liên tục làm việc với cơ quan chức năng, mong mỏi ngày Hải Như sớm trở về.

Xôn xao thi thể ở sông Tô Lịch, giống Hải Như đến 80%?-2
Bố Hải Như phủ nhận thông tin thi thể ở sông Tô Lịch giống con gái đến 80%

Theo VTC, vào cuối tháng 10 vừa qua gia đình làm lễ 100 ngày cho con gái như một cách an ủi tinh thần.

Hiện tại gia đình vẫn đang tích cực chia nhau tìm kiếm con gái. Giữa tháng 9, khi lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm Hải Như ở khu vực huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ. Công an đã 3 lần điều chó nghiệp vụ tìm kiếm nhưng chưa có thêm manh mối.

"Tôi chỉ mong tìm được một cái túi hay đôi dép của con cho đỡ nặng lòng. Đồ đạc vẫn còn ở đây, con gái tôi biết đi đâu trong thành phố lớn này. Tôi chỉ mong cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ, sớm có thông tin của Hải Như cho gia đình được ổn định lại cuộc sống", ông Tuyên nói.

Gần đây, mạng xã hội cũng xôn xao sau khi những hình ảnh về chiếc túi lớn được T.N.T (người yêu cũ  Hải Như) vác đi đúng vào hôm nạn nhân mất tích được công khai. Hàng loạt câu hỏi như bao tải kia đang ở đâu, bên trong đựng những gì, khiến sự việc thêm nhiều uẩn khúc. Tuy nhiên đến nay vụ việc vẫn chưa có thông tin mới.

Xôn xao thi thể ở sông Tô Lịch, giống Hải Như đến 80%?-3

Trước đó, gia đình nạn nhân chia sẻ trên báo chí cho biết, trong vụ H.N. mất tích, đối tượng có động cơ nhất chính là người yêu cũ của cô.

Từ đầu năm 2022, nạn nhân thường xuyên bị thanh niên tên T.N.T (SN 1997, là bạn trai cũ, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh đập.

Gia đình cho biết, hai người yêu nhau 5 năm, sau đó H.N. muốn chia tay nhưng anh ta không đồng ý. T. liên tục nhắn tin đe dọa và tháng 5/2022, anh ta hành hung khiến H.N. bị thương tích ở tay và mặt, phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-o-song-to-lich-giong-hai-nhu-den-80-n-327006.html

Hà Nội Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao