Phát hiện thi thể thai nhi trong vali ở ven đường Sài Gòn

Tập thể dục trên đường, bảo vệ Hải thấy một vali màu tím để dưới gầm ô tô nên đến xem thì phát hiện mùi hôi thối. Qua kiểm tra, công an xác định bên trong là thi thể thai nhi được bọc trong bao nylon.

Chiều 22/3, Công an quận Gò Vấp, TP HCM cho biết đang trích xuất camera để điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể thai nhi được bọc trong bao nylon, đặt trong vali màu tím dưới gầm ô tô vào sáng cùng ngày.
 


Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.
 

Theo công an, khoảng 5h20 cùng ngày, anh Đỗ Văn Hải (SN: 1986) là bảo vệ trực đêm của siêu thị Aeon Citimart trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp) đi tập thể dục thì phát hiện 1 vali màu tím nằm dưới gầm ô tô mang BKS: 66A – 05530 tại con hẻm cạnh siêu thị nên đến kiểm tra.

Khi đến nơi, anh Hải ngửi thấy mùi hôi thối nên trình báo công an.

Lực lượng công an phường có mặt ghi nhận vụ việc. Mở vali nghi vấn thì nhà chức trách phát hiện 1 bịch nylon có chứa thi thể 1 thai nhi.

Ngay sau đó, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an phường 11 trích xuất camera để điều tra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc vali bọc thi thể thai nhi màu tím, có kích thước 35x55cm nằm dưới gầm ô tô đã được công an di chuyển ra ngoài.

Qua xác minh, ô tô trên do anh Nguyễn Phước Thịnh (SN: 1981, ngụ quận Gò Vấp) làm chủ. Anh Thịnh cho hay, khoảng 18h40 ngày 21/3 anh có gửi xe bên hông siêu thị. "Tôi không biết chiếc vali được đặt từ khi nào và của ai?", anh Thịnh nói.
 

Theo Thời Đại


thai nhi tin nóng thi thể

Tin tức mới nhất