Phát hiện thi thể trôi sông ở Vĩnh Long, nghi của bé trai 4 tuổi mất tích

Theo lời anh Tuấn Anh, xem hình thì đúng bộ quần áo sọc đen đỏ và cái vòng tay của cháu Hùng.

Liên quan đến vụ viêc bé Lê Tuấn Hùng (Sn 2018, ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) mất tích bí ẩn, chiều 16/5, anh Lê Tuấn Anh (39 tuổi, bố ruột cháu bé) cho biết lực lượng chức năng ở Vĩnh Long đã liên hệ với gia đình, thông báo đã tìm thấy thi thể một bé trai đang trong giai đoạn phân hủy rất nặng nghi là cháu Hùng. 

Theo lời anh Tuấn Anh, xem hình thì đúng bộ quần áo sọc đen đỏ và cái vòng tay của cháu Hùng. Anh vô cùng đau lòng nhưng vẫn cố kìm nén để vợ không nhận ra.

Ngay sau khi nhận được tin, anh Tuấn Anh đã nhờ em rể ở TP.HCM chăm vợ đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy do uống thuốc diệt cỏ tự tử trước đó, còn anh về quê để nhận diện con trai.

Phát hiện thi thể trôi sông ở Vĩnh Long, nghi của bé trai 4 tuổi mất tích-1
Cháu Lê Tuấn Hùng

Như đã đưa tin, ngày 11/5, trong lúc mẹ đang nấu ăn ở nhà sau, bé Hùng chơi ở nhà trước rồi bất ngờ mất tích, cả nhà tìm mãi không thấy. 

thời điểm xảy ra sự việc cửa nhà đóng nhưng vách nhà có một cái lỗ hổng, anh Tuấn Anh nghi cháu chui qua lỗ đó ra ngoài.

Cháu Hùng tuy nói chưa rành nhưng không sợ người lạ, thấy ai cháu cũng ngồi lên xe. Cũng theo lời anh này, khi mất tích, cháu bé mặc áo màu trắng có sọc đen nhỏ, tóc cắt ngắn. 

Gia đình anh Tuấn Anh đã tìm ở nhiều nơi từ mương rãnh đến các sông lớn nhưng đều không thấy cháu Hùng nên trình báo sự việc với Công an xã Tân Hưng. Nhận được tin, công an xã đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình tìm kiếm. 

Sau nhiều ngày không tìm thấy con, mẹ cháu Hùng vì xót con nên nghĩ quẩn, uống thuốc diệt cỏ tự tử, may được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-troi-song-nghi-cua-be-trai-4-tuoi-mat-tich-n-306630.html

thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất