Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Một chi tiết khá thú vị khi có những trang phuc mà Hồng Diễm đã từng mặc trước đó và cô đã tận dụng để làm trang phục cho Châu trong "Hướng Dương Ngược Nắng".

Hồng Diễm ở thời điểm hiện tại luôn là gương mặt diễn viên được săn đón và yêu thích, đặc biệt khi cô đang đảm nhận vai Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng. Chính vì vậy, nhất cử nhất động, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên đều được các fan rất quan tâm.

Mới đây, trong tập 65 của phim Hướng Dương Ngược Nắng, PV đã phát hiện ra một chiếc váy mà Châu mặc chính là váy cũ của Hồng Diễm, được nữ diễn viên diện từ cách đây một năm. Khi đó, Hồng Diễm mặc để đến Đài truyền hình. Thời điểm này, Hồng Diễm vẫn để mái tóc dài quen thuộc.

Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-1Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-2Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-3

Từ chi tiết thú vị này, PV đã cùng tìm thêm xem liệu Hồng Diễm có tận dụng thêm những trang phục cũ nào nữa không để trở thành trang phục cho Minh Châu trong bộ phim này. Và những phát hiện thú vị và nho nhỏ dưới đây chắc hẳn cũng sẽ là thông tin bất ngờ dành cho các fan của nữ diễn viên.

Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-4Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-5Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-6Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-7Phát hiện thú vị Hồng Diễm lấy đồ cũ để Châu mặc trong Hướng Dương Ngược Nắng-8

Với Hướng Dương Ngược Nắng, đảm nhận vai tiểu thư nhà họ Cao giàu sang, quyền quý, Hồng Diễm đã đầu tư rất nhiều cho trang phục của mình để làm nổi bật lên hoàn cảnh của nhân vật. Nữ diễn viên cũng thay đổi phong cách hoàn toàn với mái tóc ngắn cá tính và mạnh mẽ, rũ bỏ hình ảnh hiền thục, dịu dàng mà giữ gìn bấy lâu nay.

Với sự thay đổi mới mẻ này, những khán giả đã yêu mến cô cũng rất ủng hộ. Hồng Diễm đã có sự lột xác với vai Minh Châu trong lần trở lại này.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/phat-hien-thu-vi-hong-diem-lay-nhieu-do-cu-de-chau-mac-trong-huong-duong-nguoc-nang-20210512125355899.htm

hướng dương ngược nắng hồng diễm

Tin tức mới nhất