Phát hoảng khi thấy con trăn khổng lồ cuộn mình trong bồn cầu

Con trăn dài khoảng 3 mét bị mắc kẹt trong bồn cầu. Người bắt trăn đã phải tháo tung bồn cầu mới có thể bắt được nó ra.

Ông Elliot Budd - một người chuyên bắt trăn tại Townsville, Queensland, Australia vừa trải qua một lần hành nghề đáng nhớ trong cuộc đời khi ông nhìn thấy con trăn khổng lồ bên dưới bồn cầu tại nhà dân ở Queensland.

“Con trăn dài khoảng 3 mét, chắc chắn là con trăn lớn nhất tôi từng bắt.” – Ông Budd nói. “Trước khi tôi đến, mọi người không kể chi tiết với tôi nên tôi không biết nó ở trong nhà vệ sinh.”

Con trăn rất khôn, mỗi khi có cái gì chạm vào người, nó sẽ chui xuống đường ống thoát rất nhanh.
 
Con trăn 3 mét cuộn tròn trong bồn cầu.

“Nó rất lớn, khỏe nên khi nó chui vào trong đường ống nước, tôi không đủ sức để kéo nó ra.” – Ông Budd kể lại. Cuối cùng, ông Budd phải gọi người tháo tung bồn cầu ra để ông có vị trí dễ kéo con trăn ra hơn. Khi con trăn thò đầu ra, ông Budd nhanh chóng bắt lấy đầu nó là lôi ra ngoài. Sau đó, ông Budd thả con trăn tại nơi xa khu dân cư.

“Thời tiết đang khô hạn, có thể con trăn chỉ đi tìm nước uống. Nước ngoài tự nhiên đang cạn kiệt nên con trăn không có nước” – Ông Budd cho biết. 


Con trăn khi được kéo ra ngoài.

Mới chỉ hai ngày trước đó, cũng tại Townsville, ông Chris Devon, một người thợ bắt rắn cũng được gọi đi bắt một con trăn ở trong bể nước. Con trăn dài 2,3 mét.

Ông Devon cho rằng, con trăn đã trèo vào phòng tắm qua lỗ thông hơi trên trần nhà rồi chui vào bể nước.


Ông Chris Devon bắt được con trăn dài 2,3 mét.

Ông Budd cảnh báo người dân Queensland có thể thấy trăn, rắn xuất hiện trong nhà nhiều vào thời gian này vì đây là mùa giao phối của chúng.

“Đây là mùa giao phối, vì thế trăn, rắn xuất hiện nhiều để tìm kiếm bạn tình.” – Ông Budd nói. Ngoài ra, ông khuyên mọi người đừng nên gây hấn với trăn, rắn vì thông thường, trăn, rắn khá sợ người. Tốt nhất là mọi người nên tránh xa và gọi người chuyên bắt rắn cho an toàn.


Khi được phát hiện, con trăn nằm gọn trong bể nước xả.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất