Phát hoảng street style 'quái dị' của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week

Bên cạnh những bộ đồ street style "chất lừ" bắt mắt, dân mạng lại một phen cười nghiêng ngả với những set đồ mix&match khó hiểu, thảm họa của giới trẻ.

Đã thành thông lệ mỗi mùa Vietnam International Fashion Week, bên cạnh những sàn diễn thời trang - nơi các nhà thiết kế ra mắt với công chúng những bộ sưu tập mới nhất thì còn có một sân chơi khác nổi bật không kém dành riêng cho các fashionista tỏa sáng: “The best street style”.

Những ngày qua, giới trẻ nô nức khoe loạt street style với muôn kiểu mix&match vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Tuy nhiên cũng giống như mọi năm, bên cạnh những bộ cánh cực "chất" vẫn xuất hiện đầy rẫy set đồ thảm họa.

Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-1
Bất chấp quy tắc thời trang, chàng trai này diện váy suông trên cơ thể gầy gò cùng áo khoác trễ nải cộng thêm đôi boots và mũ nồi.

Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-2
Diện bodysuit bó sát lại kết hợp quần trễ nải da beo...

Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-3
Chàng trai này trông như tắc kè hoa từ đầu đến chân, tay cầm chai rượu một cách khó hiểu. Anh bạn này được cư dân mạng ví von với hình ảnh Aladin trong truyện cổ tích. Chẳng kém phần nổi bật, cô bạn đằng sau trông sến sẩm với mốt tất màu mè từ thời thế kỉ trước, chẳng ăn nhập với items áo corset hiện đại khiến tổng thể trở thành thảm họa.

Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-4Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-5
Một số bạn sẵn sàng "làm xấu" mình trước đám đông để gây chú ý.

Phát hoảng street style quái dị của giới trẻ tại Vietnam International Fashion Week-6
Để nổi bật, cả nhóm phá cách từ kiểu tóc đến các items phối đồ quá lố.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hoang-street-style-quai-di-cua-gioi-tre-tai-vietnam-international-fashion-week-n-137527.html

thời trang thảm họa Vietnam International Fashion Week street style

Tin tức mới nhất