Phát hoảng vì phong bì trăm triệu của tình cũ gửi cho chồng trong ngày cưới

Tôi và anh yêu nhau hơn 1 năm thì cưới. Người ta bảo tôi vội vàng nhưng sao mà không vội vàng được, vì người đàn ông tôi yêu cuối cùng cũng đã làm chồng tôi. Còn tôi thì được làm vợ của anh. Tôi đã chờ đợi ngày này từ lâu lắm rồi.



Tôi biết anh từng yêu một người con gái. Nhưng anh cũng nói, hai người họ đã chia tay nhau từ nửa năm trước và không còn liên lạc gì nữa. Có lúc tôi hỏi anh vì sao bỏ người ta, anh chỉ bảo không hợp nhau nên chia tay mà thôi.

Tôi tin vào những điều anh nói và cũng tin anh yêu tôi thật lòng. Anh luôn miệng hứa chung thủy, hết lòng vì tôi. Tôi không bao giờ nghi ngờ anh và tin rằng anh và cô gái kia đã cạn tình.

Ngày cưới, tôi choáng váng khi thấy một xấp phong bì dầy cộp gửi tới. Vội vàng mở ra nhưng lại thấy phản ứng dữ dội của chồng. Anh giật lại, không cho tôi xem. Tôi hốt hoảng không hiểu chuyện gì nhưng điều anh làm càng khiến tôi tò mò. Tôi vội vồ lấy cái phong bì đó và mở ra xem. Một xấp tiền trăm triệu rơi ra, chồng tôi cũng hốt hoảng. Bên trong kèm lời nhắn "đây là số tiền anh cho mẹ con tôi, tôi trả cho anh. Anh định bắt tôi phá thai và cầm số tiền này sao? Anh đánh giá tôi quá thấp đó. Tôi không phải người mẹ vô lương tâm mà vì 1 trăm triệu bỏ con của mình. Tôi sẽ làm mẹ đơn thân, sẽ nuôi con. Còn anh, hãy giữ cho mình số tiền này để mừng đám cưới của anh và vợ của mình. Đừng làm thêm việc bất nhân nữa. Tôi đã quá khổ vì anh rồi, mong anh hãy mang lại hạnh phúc cho người đó". Ngoài ra, còn có bức hình của cô ta và con của cô ta, nhìn giống anh như đúc, khiến tôi choáng váng.


Ngày cưới, tôi choáng váng khi thấy xấp phong bì dầy cộp từ người yêu cũ của chồng. (Ảnh minh họa)

Tôi đã rõ ngọn ngành, còn anh quỳ xuống chân tôi khóc lóc xin tôi tha thứ. Anh bảo không muốn lừa tôi nhưng thật lòng, anh không muốn lấy người đàn bà kia vì một đứa con. Anh sợ phải sống với người phụ nữ mà anh không yêu, mong tôi hiểu cho anh. Và anh lấy tôi là vì tình yêu chân tình.

Không ngờ, người đàn ông tôi yêu, hết lòng tin tưởng lại bỏ đi đứa con của mình, đánh đổi bằng 100 triệu đồng. Anh coi người phụ nữ kia chỉ là thú vui của anh, coi con mình không có giá trị. Thật vô cùng bất bình thay.

Giá như anh có thể hiểu được tấm lòng của tôi, giá như hiểu được tôi yêu và tin tưởng anh thế nào thì mọi chuyện đã khác. Tại sao anh lại lừa dối tôi, lại làm điều đó? Ai cũng có quá khứ nhưng chuyện anh làm khiến tôi cảm thấy sợ hãi vì sự vô nhân tính của anh. Một sinh linh bé nhỏ vô tội bị chính người cha của mình từ bỏ, liệu người phụ nữ ấy không căm hờn, không đau khổ được sao?

Tha thứ cho anh? Tôi đâu còn sự lựa chọn nào khác ngoài ra? Nếu không tha thứ không lẽ tôi bỏ chồng ngay trong đêm tân hôn? Tôi không đủ dũng cảm làm điều đó. Chỉ là, sau tất cả, tình yêu và lòng tin của tôi dành cho anh đã giảm đi nhiều. Tôi cảm thấy đau khổ, bứt rứt vì có lỗi với người phụ nữ và đứa trẻ tội nghiệp kia.

Thanh Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hoang-vi-phong-bi-tram-trieu-cua-tinh-cu-gui-cho-chong-trong-ngay-cuoi-n-115996.html

đêm tân hôn hôn nhân người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất