Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả 'ném đá' đến mức phải xin lỗi dưới từng comment

Rất đông anti-fan của Lưu Đê Li đã chỉ trích việc một diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân lại đi bênh vực cho kẻ cướp chồng người khác.

Sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc, bộ phim Chạy trốn thanh xuân đã nối sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả về mặt nội dung. Tác phẩm này mang đến cho khán giả câu chuyện của tuổi thanh xuân đầy hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt. 

Bên cạnh thời thanh xuân của các bạn trẻ, Chạy trốn thanh xuân còn có mảng màu dành riêng cho những cuộc hôn nhân khi tình yêu "hết kỳ hạn". Đó là câu chuyện của ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải) - bà Phương (NSƯT Chiều Xuân) - bà Mỹ (Thanh Tú) và cũng chính là mẹ của An.

Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment-1
Nghệ sĩ Chiều Xuân cùng các diễn viên trong phim.

Mặc dù gây ấn tượng về mặt nội dung nhưng Chạy trốn thanh xuân vẫn nhận phải sự "ghẻ lạnh" của cộng đồng mạng vì giao vai nữ chính cho Lưu Đê Li. Trên fanpage của phim, cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời bình luận phản đối ekip mời bà mẹ một con đảm nhận vai An với lời lẽ rất gay gắt.

Nguyên nhân khiến nhiều khán giả phản đối Lưu Đê Li đến từ những ồn ào trong cuộc sống của cô. Cuối năm 2015, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng nhưng đó lại là kết quả của mối tình với DJ Huy DX - một người đàn ông đã có gia đình.

Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment-2
Scandal của nữ chính khiến bộ phim vấp phải sự chỉ trích dữ dội.

Chưa kể "hotgirl thị phi" này còn nhiều lần đăng đàn mắng ngược lại vợ của nhân tình và sử dụng những từ ngữ bị coi là "chợ búa". Cách hành xử này khiến nữ diễn viên bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ.

Có lẽ vì muốn khán giả hiểu rằng đời tư của người nghệ sĩ không liên quan đến năng lực diễn xuất của họ, mới đây NSƯT Chiều Xuân đã lên tiếng bênh vực Lưu Đê Li khi cho rằng ngoài Lưu Đê Li, không ai có thể đảm nhận được vai An.

Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment-3

"Trong phim này Li diễn rất tốt, nhập vai, từng ánh mắt, cử chỉ, đã làm tôi phải rung cảm. Một vai diễn thật không dễ thể hiện và cũng không dễ để tìm người đóng", nữ nghệ sĩ gạo cội chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào xung quanh Lưu Đê Li: "Thực sự nếu Li làm những điều không tốt, Li sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và phải chịu sự phán xét của dư luận".

Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment-4
Bình luận phản đối ngay dưới chia sẻ của nghệ sĩ Chiều Xuân.

Dòng trạng thái này của NSƯT Chiều Xuân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã ủng hộ quan điểm này bởi bộ phim là công sức của cả tập thể chứ không chỉ của một mình Lưu Đê Li.

Tuy vậy, rất đông anti-fan của nữ chính Chạy trốn thanh xuân đã chỉ trích việc một diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân lại đi bênh vực cho kẻ cướp chồng người khác. Họ còn để lại rất nhiều dẫn chứng về cách ăn nói hỗn hào của Lưu Đê Li ngay phía dưới bình luận.

Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment-5
Lời xin lỗi của nữ nghệ sĩ.

Không hiểu vì nhận ra mình đã có phát ngôn sai hay vì muốn "dĩ hòa vi quý" mà NSƯT Chiều Xuân đã để lại lời xin lỗi dưới từng bình luận của cư dân mạng phản đối Lưu Đê Li. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-chieu-xuan-len-tieng-xin-loi-vi-benh-vuc-luu-de-li-n-170356.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao