Phát ngôn 'nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm', Quang Thắng gây shock nhất tuần qua

Quang Thắng khẳng định "Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm vì tiền, vợ tôi đang nằm vêu mõm ở nhà kìa", trong khi Công Lý nổi bật với câu nói: "Tôi hay rượu thật nhưng không đánh vợ con".

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-1

Mở đầu danh sách phát ngôn "hot" của sao Việt tuần qua là sự góp mặt của nghệ sĩ Công Lý: "Tôi hay rượu thật nhưng không đánh đập vợ con". 

Được biết đến là nghệ sĩ tài năng với nhiều vai diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng nhưng đằng sau ánh hào quang sân khấu, Công Lý trở về với con người thật của mình cùng hình ảnh hoàn toàn khác - người đàn ông thích rượu.


Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-2
Công Lý và vợ cũ - MC Thảo Vân.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên soha, khi được hỏi: "Anh và chị Thảo Vân sau bao năm giờ đã coi nhau như những người bạn, có thể trêu đùa, ngay trên sân khấu. Giữ được tình bạn với những người vợ cũ phải đi qua bao nhiêu cay đắng?", Công Lý cho biết vợ cũ là người chuẩn mực.

"Tôi nghĩ việc gì cũng có lý do của nó. Thảo Vân là người có trình độ, cư xử rất đúng mực, rất người lớn. Hôn nhân còn là duyên số, không ở được với nhau thì thôi, chúng tôi không hận thù gì nhau cả. Chúng tôi chia tay nhau trên tâm thế cảm thấy không còn gì nữa, không đi đến đâu cả chứ cũng không có lý do cụ thể. Do vậy, chúng tôi cũng chả có lý do gì để nhìn nhau hằn học", cô Đẩu chia sẻ.
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-3
Công Lý: "Tôi hay rượu thật nhưng không đánh đập vợ con".


Trong câu chuyện, "cô Đẩu" cũng khẳng định dù là người hay rượu nhưng chưa bao giờ anh đụng tay chân với vợ con hay làm điều gì để cả hai khó nhìn mặt nhau. 

"Tít (con trai Công Lý - Thảo Vân) lớn lên chắc cũng hiểu là bố mẹ chia tay là chia tay chứ không phải vì bố đánh mẹ mà hai người phải chia tay. Tôi hay rượu thật nhưng chưa bao giờ bỏ bê, đánh đập, bạo lực với vợ con", anh giãi bày.
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-4

Cũng nằm trong danh sách sao Việt có phát ngôn "hot" tuần qua, Quang Thắng ghi ấn tượng với câu nói: "Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm vì tiền, vợ tôi đang nằm 'vêu mõm' ở nhà kìa". Theo đó, trong một bài phỏng vấn về chuyện cát-xê của dự án phim mới cùng tin đồn đếm tiền "phồng lưỡi", Quang Thắng có những chia sẻ vô cùng dí dỏm. 
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-5
Nghệ sĩ hài Quang Thắng.


Anh cho biết: "Lúc nào mọi người cũng trêu tôi là đếm tiền phồng lưỡi, nhưng nói đến văn nghệ sĩ thì đừng nghĩ đến tiền, cũng như làm phim cho anh Đông Hồng thì đừng nghĩ đến cát-xê. Làm với nhau tình nghĩa là chính thôi.

Tôi có sở trường là nấu thịt chó rất ngon và anh Đông Hồng, anh Quốc Anh nghiện món thịt chó của tôi. Chính vì thế anh Đông Hồng và anh Quốc Anh bàn nhau là đợt nào làm phim cũng phải mời Quang Thắng chứ không phải vì cát-xê với vì phim đâu".
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-6
Quang Thắng và Kim Oanh trong một cảnh diễn phim "Chôn nhời".
 

Bên cạnh những lời tâm sự chân thật, nam nghệ sĩ cũng nhắn nhủ: "Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm bởi vì tiền hay gì cả, vợ tôi bây giờ đang nằm vêu mõm ở nhà kia kìa, các con bây giờ vẫn chưa kiếm được lạng sườn cho cháu", khiến khán phòng cười òa.
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-7

Khép lại danh sách sao Việt có phát ngôn ấn tượng trong tuần qua là chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu. Anh nhắn nhủ tới tình cũ: "Mong bạn sẽ gặp được người thương mình thật lòng".

Cụ thể trong tuần qua, Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai lạ sau hơn nửa năm chia tay Hồ Quang Hiếu. Điều này dấy lên nghi ngờ cô đang hẹn hò người mới. 
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-8
Dòng trạng thái được cho là nhắn gửi đến người cũ Bảo Anh của Hồ Quang Hiếu.


Trước thông tin lan truyền, quản lý giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khẳng định hình ảnh trên chỉ nằm trong dự án Bảo Anh và chàng trai cô nhắn gửi yêu thương cùng tham gia. 

Giữa thời điểm tình cũ tình mới, Hồ Quang Hiếu đăng tải dòng trạng thái được cho là gửi đến bạn gái cũ Bảo Anh: "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người... mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé".
 

Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua-9
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thời còn mặn nồng.
 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-ngon-nghe-si-khong-di-lam-vi-tien-vo-dang-nam-veu-mom-quang-thang-gay-shock-nhat-tuan-qua-n-145615.html

danh hài Quang Thắng Công Lý

Tin tức mới nhất