Phát ngôn 'vạ miệng' về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục 'nổi' nhất tuần qua

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi tiếp tục nằm top 3 sao Việt có phát ngôn gây sốc tuần qua khi khẳng định: “Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có một đến hai con”.

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-1

Mở đầu cho danh sách những sao Việt có phát ngôn gây sốc tuần qua không thể thiếu Lê Âu Ngân Anh. Ngay từ khi đăng quang, người đẹp 22 tuổi luôn là tâm điểm của sự chú ý khi vướng phải lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, bơm môi, mua giải…

Sau những lùm xùm không đáng có xảy ra, ngày 15/11 BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã có buổi tiếp xúc với báo giới. Trước luồng tin tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện vì phẫu thuật thẩm mỹ, BTC đã lên tiếng xác nhận những điều trên là sai sự thật.
 


 Clip Lê Âu Ngân Anh phát ngôn về việc tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.


Cũng tại buổi họp báo khi được hỏi về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Thị Thành  - người đẹp bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì lắp răng sứ, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ trả lời: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi, còn Thành không tháo răng trước khi dự thi".

Phát ngôn của Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Thậm chí người đẹp Nguyễn Thị Thành lên tiếng khẳng định Ngân Anh đã "gián tiếp xúc phạm" cô, đồng thời răn đe đàn em đừng bao giờ lôi tên tuổi cô ra bàn luận.
 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-2
Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.


Trước những lời đanh thép từ đàn chị, người đẹp họ Lê đã viết "tâm thư" giãi bày: "Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn, em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp. Và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận thì chị đã lên tiếng bênh vực cho em.

Vì hơn ai hết, chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi".

 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-3
 

Sau nhiều tuần liên tiếp lọt top sao có phát ngôn “nổi”, tuần này Lâm Khánh Chi tiếp tục gây ấn tượng với câu nói: “Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có một đến hai con”.
 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-4
Lâm Khánh Chi gây sốt với phát ngôn thụ tinh nhân tạo để có con.


Theo đó, mỹ nhân chuyển giới cho biết trong ngày trọng đại của đời mình cô sẽ mời 1.000 khách. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng không thể bỏ qua phần trang phục quan trọng. "Về phần trang phục, tôi đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech.

Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng tôi với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa tính chi phí cụ thể cho toàn bộ lễ cưới bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tôi hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng",
giọng ca Sóng gió tình ta khẳng định.
 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-5
Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi.


Chưa dừng lại, mới đây trong một cuộc trò chuyện, Lâm Khánh Chi cùng ông xã tương lai đã có những chia sẻ về những dự định sau khi kết hôn. Mỹ nhân chuyển giới bộc bạch, sau khi về chung một nhà cả hai sẽ có dự định sinh con và nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo.

"Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định chắc nịch.
 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-6
 

Tuần qua, sự góp mặt của Uyên Linh trong danh sách những sao có phát ngôn "nóng" khiến dư luận xôn xao. Trước đó cô luôn được biết đến là nữ ca sĩ nói không với scandal của showbiz Việt.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây,  giọng ca Chờ người nơi ấy đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân và những dự định âm nhạc thời gian tới. Đặc biệt khi được hỏi về lời tuyên ngôn "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ" "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ", Uyên Linh đã có câu trả lời thẳng thắn.

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-7
Nữ ca sĩ Uyên Linh có phát ngôn sốc tuần qua.


Theo đó Quán quân Vietnam Idol 2010 khẳng định: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu".

Câu nói của giọng ca Hà thành một lần nữa dấy lên chủ đề gây tranh cãi trong suốt thời gian qua - hot girl đi hát. Kể từ khi ra mắt MV đầu tay Từ hôm nay, người đẹp sinh năm 1993 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng Chi Pu không nên làm ca sĩ mà chỉ làm tốt công việc hiện tại.
 

Phát ngôn vạ miệng về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục nổi nhất tuần qua-8
Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu.


Bên cạnh đó, nhiều đàn chị trong nghề cũng đưa ra những quan điểm việc Chi Pu đi hát. Nữ ca sĩ Thu Minh quả quyết: "Chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ" và "Ngọc có mài mới sáng. Nhưng muốn sáng trước tiên phải là viên ngọc đã, còn đất sét mài ngàn đời cũng không sáng nổi". Tuy nhiên, cũng có luồng dư luận ủng hộ sự quyết tâm của Chi Pu và hy vọng cô sẽ chinh phục được con đường âm nhạc đầy chông gai và khó khăn sắp tới.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Lâm Khánh Chi Nguyễn Thị Thành Uyên Linh Chi Pu

Tin tức mới nhất