'Phát sốt' vì cô giáo mầm non ba lần chủ động 'cọc đi tìm trâu' mà vẫn... ế

Đúng như dự đoán của khán giả, cô nàng gốc Hà Nội, Nguyễn Thanh đã đem đến cho Bạn muốn hẹn hò số 303 rất nhiều tiếng cười.

Phần mai mối gây nhiều tiếng cười cho khán giả trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 303 là anh chàng Đình Cường và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thanh.

Bản quyền clip thuộc HTV7

Cô nàng gốc Hà Nội, Nguyễn Thị Thanh, 24 tuổi, hiện đang làm giáo viên mầm non tại Sài Gòn có ngoại hình khá xinh xắn. Thậm chí Thanh đã "gây bão" cộng đồng người hâm mộ chương trình Bạn muốn hẹn từ trước khi chương trình phát sóng, chỉ qua 1 tấm hình và vài dòng giới thiệu trên trang Fanpage.

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-1

Phía bên kia là anh chàng Trần Đình Cường đến từ TP. HCM. Chàng trai 26 tuổi hiện đang làm bên ngành thuốc thú y tại quận 9.

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-2

Chia sẻ về bản thân, cô giáo mầm non cho biết mình là một người rất vui vẻ, dễ gần và biết chăm con nít. Khuyết điểm là hay quên, hay mít ướt và hát hơi dở, dòng nhạc yêu thích là bolero. Trong khi đó, bạn nam Đình Cường có điểm mạnh là biết nấu ăn, thích thể thao, tật xấu là hay trễ giờ chút xíu.

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-3

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cả hai cho biết mình đều trải qua một mối tình.  Cô giáo mầm non nhận định lý do mình ế là bởi "Môi trường làm việc của em rất dễ ế, có tiếp xúc cũng chỉ là phụ huynh và con nít. Em lại thêm cái tật xấu là hay làm biếng đi chơi. Nên em ế cũng mấy năm rồi.

Cũng nhiều lần em vượt qua số phận, em muốn tự tìm kiếm người yêu bằng cách mặc đồ đẹp, trang điểm, tìm một quán cà phê rồi hi vọng anh nào đó sẽ đến. Nhưng đều thất bại".

Câu chuyện ba lần ra quán cà phê mong ngóng tìm được một bạn nam ưng ý của cô nàng khiến cả trường quay được một phen cười ra nước mắt.

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-4Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-5

"Lần này em xác định chủ động cọc đi tìm trâu rồi nên cũng để ý một số anh. Có một anh cũng cao, thư sinh tiến lại gần, em mừng lắm. Anh ấy có ánh mắt trìu mến, nụ cười, giọng nói nhẹ nhàng, em ưng lắm. Cuối cùng anh đó chỉ xin cái ghế vì người yêu anh ấy ngồi bên kia", những câu chia sẻ cho thấy Thanh là một cô nàng khá hoạt ngôn và vui tính.

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-6Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-7

Đến với chương trình, cô mong muốn tìm được một người bạn đời cao khoảng 1m70, tính cách hài hòa vui vẻ, không gia trưởng, sống có trách nhiệm và tuyệt đối đừng "ẻo lả".

Trong khi đó, phía bên này Cường mong muốn một mẫu bạn gái cao trên 1m55, thân hình cân đối, tính cách đừng chanh chua quá. Đáp lại yêu cầu này, cô gái 24 tuổi Nguyễn Thanh đáp lại khá lém lỉnh: "Em là chanh ngọt rồi chứ không có chua".

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-8

Người thân của đôi bạn trẻ nhận xét hai người rất xứng đôi. Cậu của Cường còn trấn an cô gái nếu có về làm dâu cũng không cần lo lắng, vì mẹ và em gái của Cường cũng là giáo viên mầm non nên dễ thông cảm và giúp đỡ nhau hơn.

Giây phút gặp mặt, cả hai đã cùng tái hiện màn làm quen giữa quán cà phê, đúng như nguyện vọng tìm kiếm bạn trai nhưng 3 lần thất bại của cô bạn gái. Sự ăn ý và hóm hỉnh của đôi trẻ thể hiện qua từng câu nói, đỉnh điểm là khi bạn nữ làm ra vẻ nghiêm túc nhưng lại khiến khán giả bất ngờ bằng lời bộc bạch:

"Em nghĩ là mình đến đây gặp nhau cũng là cái duyên rồi, còn mình đến được với nhau hay không cũng là do một cái nợ nữa. Nên em cũng mong em và anh, mình cùng cởi mở, cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Nếu được thì mình cùng tiến tới. Mình bấm nút luôn đi".

Phát sốt vì cô giáo mầm non ba lần chủ động cọc đi tìm trâu mà vẫn... ế-9

Tất nhiên, không phụ sự mong mỏi của cô bạn gái, cả hai đã cùng nhấn nút đồng ý hẹn hò, khép lại một màn mai mối đầy sự hài hước và ấn tượng.

T.N/ Ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-vi-co-giao-mam-non-ba-lan-chu-dong-coc-di-tim-trau-ma-van-e-n-131544.html

chương trình thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất