Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn 'đường ai nấy đi'

Bố mẹ anh Li luôn muốn có cháu nội để bế nhưng ở tuổi bà Ma lại là điều không thể.

Bà Ma Yuqin (SN 1937, sống tại Lăng Hải, Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) còn chồng là Li Yucheng (SN 1969, sống cùng làng). Bà không chỉ lớn hơn chồng 33 tuổi, bà Ma còn từng là goá phụ, có hai người con riêng đã ở tuổi trưởng thành.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-1
Cách nhau 33 tuổi, song cặp đôi vẫn bỏ mặc định kiến dư luận để đến với nhau (Ảnh: Kknews)

Thuở còn trẻ, bà Ma có nhan sắc xinh đẹp, là người diễn kinh kịch có tiếng tại địa phương. Khi còn nhỏ, anh là người hâm mộ và đi khắp nơi chỉ để xem bà biểu diễn. Đến khi biết bà và bố mình là bạn học thân thiết, anh Li lại càng thêm yêu mến người phụ nữ này.

Sự thân thiết của cả hai dần tăng lên mỗi khi bà Ma đến nhà anh Li chơi cùng.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-2
Anh Li hồi trẻ hâm mộ bà Ma (Ảnh: Kknews)

Bước sang tuổi 26, anh Li quyết định gia nhập đoàn kịch của bà Ma để được gần với người thương. Hai người đã cùng nhau luyện tập và biểu diễn chung trên sân khấu. Đây cũng là khoảng thời gian tình cảm hai người dần nảy sinh và quyết định tiến tới hôn nhân.

Việc các biệt tuổi tác quá lớn khiến gia đình anh Li Yucheng không thể chấp nhận nổi. Đặc biệt, mẹ anh phản đối rất kịch liệt còn bố sẵn sàng từ mặt con trai. Nhiều người trong thôn đã đồn đoán anh Li có vấn đề về tâm lý và mối tình này là một sự lố bịch. Bỏ qua định kiến dư luận, cặp đôi vẫn quyết định kết hôn.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-3
Cả hai đã từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc (Ảnh: Kknews)

Năm 2007, bà Ma quyết định đại tu nhan sắc để níu giữ thanh xuân. Tuy mất một số tiền khổng lồ, phải trải qua nhiều đau đớn nhưng bà lại không thấy hối hận. Những năm tháng đó, cả hai vẫn rất vui vẻ bên nhau dù điều kiện sống khó khăn, nhà thuê không có điện, nước và bị nhiề người xung quanh khó chịu ra mắt.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-4
Bà Ma quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng (Ảnh: Kknews)

Cứ ngỡ sau bao sóng gió, cặp đôi sẽ có một cuộc sống viên mãn, thế nhưng những năm gần đây, mối quan hệ của họ dần xuất hiện những rạn nứt lớn.

Khi trào lưu livestream "nở rộ", đôi vợ chồng đã lập một kênh riêng để tập tành ca hát và giao lưu cùng mọi người trên sóng. Sau một khoảng thời gian hoạt động, họ đã thu về lượng người xem lớn.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-5
Tình yêu cặp đôi bà cháu bị gia đình anh Li phản đối (Ảnh: Kknews)

Từ đây khởi nguồn cho những mâu thuẫn. Tại một chương trình truyền hình, bà Ma liên tục có thái độ cáu gắt với anh Li. Bà còn từng phàn nàn chồng trẻ quá tàn nhẫn, luôn bắt mình phải biểu diễn và kiếm tiền dù đang bị bệnh.

Ngay sau đó đã có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng anh Li chỉ đang lợi dụng bà Ma chứ không phải "tình yêu đích thực" như cặp đôi vẫn nói.

Phẫu thuật níu giữ chồng trẻ, cặp đôi bà cháu cách 33 tuổi vẫn đường ai nấy đi-6
Cặp đôi đã chia tay sau 26 năm chung sống (Ảnh: Kknews)

Mới đây, bà Ma tiết lộ mình và chồng trẻ đã "đường ai nấy đi" vì không thể chịu được sức ép từ gia đình Li Yucheng. Cuộc tình bà cháu tưởng ngôn tình ngọt ngào đã kết thúc sau 26 năm. Bố mẹ anh Li luôn muốn có cháu nội để bế nhưng ở tuổi bà Ma lại là điều không thể.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phau-thuat-tham-my-de-niu-giu-chong-tre-cap-doi-ba-chau-cach-33-tuoi-van-duong-ai-nay-di-d318559.html

cặp đôi đũa lệch ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất