Phi 'chiến mã' xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng

Câu chuyện trông hài hước thực tế cũng là bài học điều khiển xe, làm chủ tốc độ, đặc biệt ở những khu vực vắng, đường tối.

Khi chở theo bạn gái, không ít chàng trai muốn thể hiện khả năng lái xe tài tình của mình để gây ấn tượng mạnh mẽ. Thế nhưng, cặp đôi trong câu chuyện dưới đây lại khiến dân tình dở khóc dở cười và lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một đôi nam nữ xuất hiện giữa ruộng lúa trong đêm đã thu hút sự chú ý. 

Không rõ chàng trai đã điều khiển xe máy như thế nào mà "chiến mã" lại văng xa ra ngoài ruộng đến vài mét. Kết quả, không chỉ cặp đôi lấm lem bùn từ đầu đến chân mà một mảng lúa non vừa được cấy cũng bị san phẳng.

Phi chiến mã xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng-1
Hình ảnh đôi bạn trẻ xuất hiện ở đồng ruộng giữa đêm 

Trong khi đó, hai người ngồi trên xe mặc dù không bị thương gì nghiêm trọng nhưng đã trở lên bờ với bộ dạng không thể thảm thương hơn - toàn thân “nhuộm nâu” từ đầu đến chân vì lớp bùn đất. 

Vì chiếc xe văng khá xa bờ nên đôi bạn trẻ phải nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh mới kéo được chiếc xe lên.

Phi chiến mã xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng-2
Người dân phải hỗ trợ để kéo chiếc xe lên

Phi chiến mã xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng-3
Màn lái xe đưa cả xế và người đi "hơi xa" 

Ngoài việc phải dành không ít thời gian để rửa trôi lớp bùn đất trên người cũng như bảo dưỡng lại chiếc xe, thì cặp đôi trên vẫn còn khá may mắn khi thứ mà họ va phải chỉ là bờ ruộng đất mềm, không gặp phải tổn thương gì nghiêm trọng. 

Phi chiến mã xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng-4

Phi chiến mã xuống ruộng, cặp tình nhân khiến dân mạng cười vỡ bụng-5
Không biết sau lần xuống ruộng này cặp đôi còn là của nhau không?

Chứng kiến cảnh tượng vừa đáng thương vừa không khó hiểu ấy, ai nấy đều không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi phi xuống ruộng thế kia phần nhiều bởi màn lái xe "trẻ trâu" của anh chàng xế trẻ. 

Bên cạnh đó, số khác lại bày tỏ sự thương cảm cho chủ ruộng vì vô tình va phải những vị khách không mời. 

"Cho chừa cái tội đèo gái còn thích thể hiện"

"Đúng là một pha thể hiện đi vào lòng đất"

"Mai đi cấy trả người ta ruộng lúa, đừng quên nhé. Vì ý thức lái xe kém của mấy người mà người khác thiệt hại của cải vật chất đấy"

"Khổ thân chủ ruộng, lại phải cấy lại đoạn hỏng đó".

Câu chuyện trông hài hước này thực tế cũng là bài học dành cho mọi người trong việc điều khiển xe, làm chủ tốc độ, đặc biệt ở những khu vực vắng, đường tối. 

Một phút bốc đồng của tuổi trẻ, thích thể hiện có thể đem lại những hậu quả không ngờ, và không phải lần nào may mắn cũng xuất hiện để có cơ hội sửa chữa, rút kinh nghiệm.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-ca-xe-lan-nguoi-xuong-ruong-cap-tinh-nhan-khien-dan-mang-cuoi-vo-bung-n-316317.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất