'Phi công trẻ' ở Sài Gòn đánh chết người tình vì ghen

Nảy sinh ghen tuông với người tình lớn hơn mình 8 tuổi, Linh dùng chổi quét nhà và tay chân đấm đá liên tục vào người khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não dẫn đến thiệt mạng.

Ngày 21/5, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ hình sự Đoàn Tấn Linh (SN 1998, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Thông tin ban đầu, Linh và chị Trần Thị Kim Th. (SN 1990, quê Bạc Liêu) có quan hệ tình cảm với nhau. Dù nhỏ hơn người tình đến 8 tuổi nhưng tính Linh rất hay ghen. Chiều 18/5, do ghen tuông nên Linh dùng chổi quét nhà, tay chân đấm đá chị Th. túi bụi.


Ảnh minh họa

Sau khi “dạy” người yêu bằng những đòn tra tấn, Linh lôi chị Th. vào nhà nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 9h sáng 19/5, Linh thức dậy thấy chị Th. người tím tái vội đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương sọ não nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án mạng, Công an quận Bình Tân nhanh chóng bắt giữ được đối tượng Linh. Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Công An TP HCM


đánh ghen Giết Người

Tin tức mới nhất