'Phi công trẻ' showbiz Việt: Người viên mãn, đổi đời, người chia tay, vỡ nợ

Yêu và lấy vợ hơn tuổi nhưng chuyện tình của những "phi công trẻ" trong showbiz Việt lại có những kết cục khác nhau.

Quách Ngọc Ngoan

Nam diễn viên sinh năm 1986 đã có hơn 10 năm gắn bó với nghề, được nhận nhiều sự quan tâm của khán giả qua những vai diễn trong các phim như Người Bất Tử, Hiệp Sĩ Mù, Kính Thưa Osin, Cuộc Chiến Hoa Hồng…

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Quách Ngọc Ngoan khá truân chuyên. Cuộc hôn nhân giữa anh và vợ cũ Lê Phương tuy chỉ diễn ra trong 3 năm nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trước đó, cả hai được đánh giá là một cặp đôi "trai tài gái sắc". Nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng tố chồng vô trách nhiệm không quan tâm đến con, diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng... Theo Lê Phương, chồng cũ từng nhiều lần mượn tiền cô nhưng không trả.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh trả 1 tỷ đồng thì mới đồng ý ký đơn ly hôn.

Sau khi ly hôn vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên xuất hiện bên bạn gái mới hơn anh 9 tuổi. Tuy vấp phải ý kiến trái chiều nhưng cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau suốt nhiều năm. Thậm chí, nam diễn viên từng gây ngỡ ngàng khi công khai xăm chân dung Phượng Chanel lên ngực trái.

Tháng 7/2020, anh tiết lộ đã đăng ký kết hôn với nữ đại gia và cả hai có với nhau một bé gái. Trong cuộc chia sẻ với PV, Quách Ngọc Ngoan từng khẳng định bản thân trở nên tốt đẹp hơn khi ở bên Phượng Chanel.

Tuy nhiên đến tháng 4/2021, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận cả hai đã chia tay êm đẹp sau 7 năm bên nhau. Tối 10/4 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ.

Phi công trẻ showbiz Việt: Người viên mãn, đổi đời, người chia tay, vỡ nợ-1
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thuở còn mặn nồng.

Huy Trần

Huy Trần (SN 1990) từng sống ở Đức nhiều năm và được khán giả Việt Nam biết đến khi xuất hiện tại chương trình Người Ấy Là Ai khi được Hoa hậu Hương Giang "để mắt". Anh đã tổ chức một đám cưới trong mơ với "đả nữ" Ngô Thanh Vân vào tháng 5/2022.

Vướng tin đồn yêu "chàng" CEO điển trai từ cuối năm 2020 nhưng Ngô Thanh Vân chưa một lần lên tiếng. Sau những lần bị bắt gặp cùng nhau công khai nhưng nhà sản xuất Hai Phượng vẫn im lặng.

Tới tháng 2/2021, vào sinh nhật Ngô Thanh Vân, cả hai mới "chịu" chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp chung cùng nhau như một lời khẳng định về tình yêu khăng khít giữa họ.

Sau đó, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội cũng như dành những lời "đường mật" tặng nửa kia.

Ngô Thanh Vân từng khẳng định có bạn trai bên cạnh là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Cùng chung sở thích du lịch, cả hai nắm tay nhau tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và bạn đời thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip đời thường bên nhau. Lấy chồng kém tuổi, Ngô Thanh Vân được cưng chiều như "em bé". Trong những clip đăng tải trên mạng, Huy Trần luôn là người đi chợ, đứng bếp, nấu ăn cho vợ. Đặc biệt, anh luôn ưu tiên nấu những món tốt cho sức khỏe của vợ như giữ dáng hay giảm cân.

Phi công trẻ showbiz Việt: Người viên mãn, đổi đời, người chia tay, vỡ nợ-2
Huy Trần - Ngô Thanh Vân dành nhiều thời gian bên nhau sau đám cưới.

Phan Hiển

Phan Hiển (SN 1993) vốn là học sinh của Khánh Thi. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, anh đã đem lòng yêu mến cô giáo của mình và theo thời gian, Khánh Thi cũng đáp lại tình yêu của "chàng".

Tuy nhiên, cuộc tình chênh nhau 12 tuổi của cả hai đã phải trải qua nhiều "sóng gió" khi chưa nhận được sự chấp thuận từ phía gia đình nhà trai. Hơn nữa, cô giáo dance sport cũng không ít lần phải chịu sức ép dư luận về vấn đề tuổi tác hay yêu nửa kia vì gia thế "khủng".

Vượt qua những khó khăn, hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con đáng yêu và Khánh Thi cũng đang mang bầu em bé thứ ba. Sau 13 năm yêu nhau, cả hai cuối cùng đã tổ chức đám cưới vào năm 2022 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình nội - ngoại cũng như sự ủng hộ của những người hâm mộ.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi từng chia sẻ với PV: "Với Thi thì nó vô cùng đặc biệt ấy chứ! Nhiều bạn sẽ cho rằng đám cưới là cái kết cuối cùng của hạnh phúc, nhưng Thi và Hiển đã trải qua rất nhiều hạnh phúc lẫn sóng gió rồi. Đám cưới lần này như dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm nên mình hay nói với Hiển rằng không nghĩ sau 13 năm, 2 đứa lại được yêu lại từ đầu".

Phi công trẻ showbiz Việt: Người viên mãn, đổi đời, người chia tay, vỡ nợ-3
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi.

Trấn Thành

Nam MC sinh năm 1987 được biết đến là người thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Bởi vậy, cuộc sống cá nhân của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn cả.

Trấn Thành nảy sinh tình cảm với Hari Won trên phim trường Bệnh Viện Ma. Thấy nữ diễn viên thường một mình đi quay sớm tối nên khi hỏi thăm, Trấn Thành mới biết cô đã chia tay người cũ. Vì thế, anh quyết tâm theo đuổi "người ấy" dù kém 2 tuổi.

Trong thời gian yêu nhau, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều khiến khán giả để ý. Không ít lần, cả hai phải đối diện với những tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng vượt qua cùng nhau.

Tháng 12/2016, cả hai chính thức về chung một nhà. Sau 7 năm chung sống, Trấn Thành vẫn dũng cảm đứng ra bảo vệ vợ trước những thị phi "không đáng có".

Phi công trẻ showbiz Việt: Người viên mãn, đổi đời, người chia tay, vỡ nợ-4
Trấn Thành - Hari Won thường xuyên đăng tải ảnh "selfie" lên trang cá nhân.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phi-cong-tre-showbiz-viet-nguoi-vien-man-doi-doi-nguoi-chia-tay-vo-no-20230413133654643.htm

Huy Trần Phan Hiển Quách Ngọc Ngoan Showbiz Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao