Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố 'nối lại tình xưa'

Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi có động thái làm rõ mối quan hệ với cô.

Tối 7/6, Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi đã có buổi livestream chia sẻ về chuyện tình cảm sau thời gian dài im ắng, "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Trước loạt câu hỏi về việc "nối lại tình xưa", quay trở lại làm chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ.

Tuy nhiên, anh cho biết mình vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai. Phi Hùng tiết lộ sau ly hôn, anh thường xuyên qua nhà vợ cũ để thăm bé Thiên Long.

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-1
Chồng cũ Lâm Khánh Chi livestream chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với vợ cũ.

Cụ thể, Phi Hùng nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi.

Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-2
Phi Hùng cho biết không có chuyện vợ chồng tái hợp.


VIDEO: Chồng cũ Lâm Khánh Chi khẳng định giờ cả hai chỉ có thể là "tri kỷ" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Chia sẻ thêm, Phi Hùng cho biết thời gian qua anh không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Tuy nhiên lần này, anh muốn trực tiếp giải đáp thắc mắc của mọi người.

Khi được hỏi về quãng thời gian làm chồng của Lâm Khánh Chi, cũng như cảm xúc khi thấy những bài viết buồn bã, tâm trạng của vợ cũ với mong muốn "gương vỡ lại lành", Phi Hùng cho biết đó là chuyện đã qua.

"Không trách ai được cả, khi mình vượt qua được chuyện đó, mình buông bỏ được rồi, mọi người sẽ thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Mình xem đó như chuyện mà ai cũng phải từng trải qua. Để tới khi mình nhắc lại thì mình sẽ thấy chuyện đó rất bình thường. Trước đây thì mình không phủ nhận điều đó, như bây giờ mình chỉ còn là tri kỷ thôi", chồng cũ Lâm Khánh Chi nói.

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-3
Hậu ly hôn, Phi Hùng và Lâm Khánh Chi cùng nhau nuôi nấng con trai.

Trong buổi livestream, Phi Hùng phủ nhận mọi tin đồn về việc có bạn gái mới nên bỏ Lâm Khánh Chi. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực vợ cũ trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Theo đó, Lâm Khánh Chi thông báo chính thức ly hôn với Phi Hùng vào cuối năm 2021 sau 4 năm bên nhau.

Đầu năm 2022, cặp đôi liên tiếp "tố" đối phương có "người thứ 3" song cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Đến cuối năm 2022, nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ rằng thời gian qua 2 vợ chồng có mâu thuẫn chỉ là sự hiểu lầm.

Lâm Khánh Chi nói: "Nên cho thêm một thời gian, nếu như vết thương được chữa lành thì Khánh Chi và anh Hùng có thể trở lại với nhau thành một cặp đôi như ngày nào".

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-4
Kết hôn vào năm 2018, cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng được đông đảo công chúng quan tâm.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi nhiều lần có động thái úp mở chuyện muốn tái hợp với Phi Hùng, liên tục khẳng định vẫn còn tình cảm với chồng cũ.

Đáng chú ý, ngày 29/4 vừa qua, cô đăng lại ảnh cũ chụp cùng Phi Hùng kèm theo dòng chú thích: "Nối lại tình xưa" khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-5
Tuyên bố "nối lại tình xưa" của người đẹp chuyển giới gây xôn xao mạng xã hội.

Nối tiếp sau đó, đến đầu tháng 5, Lâm Khánh Chi đăng ảnh Phi Hùng cùng lời nhắn bày tỏ tình cảm nhớ nhung: "Vì sao em nhớ anh thế này, thương nhớ đong đầy trong lòng mắt. Tấm hình này kỷ niệm ngày đầu tụi em yêu nhau cách đây 6 năm, nhìn hình này em không cầm được nước mắt...".

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-6
Đầu tháng 5 vừa qua, Lâm Khánh Chi đăng ảnh Phi Hùng cùng lời nhắn bày tỏ tình cảm nhớ nhung:

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-7
Trước đó, nhiều lần nữ ca sĩ khẳng định vẫn còn tình cảm với chồng cũ.

Phi Hùng không tái hợp với Lâm Khánh Chi dù nữ ca sĩ tuyên bố nối lại tình xưa-8
Sau livestream của Phi Hùng, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có động thái mới.

Giờ đây, khi Phi Hùng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ Lâm Khánh Chi, rất nhiều bình luận bên dưới đã bày tỏ sự tiếc nuối. Riêng về phần người đẹp chuyển giới, hiện tại cô vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến phát ngôn về chuyện tình cảm của chồng cũ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phi-hung-livestream-khang-dinh-khong-tai-hop-voi-lam-khanh-chi-du-nu-ca-si-tuyen-bo-noi-lai-tinh-xua-a593546.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất