Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn

Phi Hùng quả quyết Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất

Sau khi Lâm Khánh Chi tự nhận "trong sạch", Phi Hùng tiếp tục cáo buộc vợ cũ, thậm chí không ngại đối chất 3 bên.

Những ngày qua, ồn ào Lâm Khánh Chi bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình trong thời gian chung sống gây xôn xao dư luận.

Đến tối 7/2, Lâm Khánh Chi có buổi gặp gỡ truyền thông, đưa ra phát ngôn chính thức đáp lại Phi Hùng. Nữ ca sĩ bác bỏ cáo buộc của chồng cũ, khẳng định vẫn chưa yêu ai cho đến hiện tại.

Còn Song Duy - người bị Phi Hùng chỉ đích danh là kẻ thứ ba, Lâm Khánh Chi cho biết đây đơn thuần là người em thân thiết. 

Phi Hùng quả quyết Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất-1
Lâm Khánh Chi gặp gỡ truyền thông, phản bác phát ngôn của chồng cũ.

Trước những lời lẽ phủ nhận từ vợ cũ, vào chiều 9/2, Phi Hùng có động thái phản hồi. 

Chia sẻ với Pháp Luật & Bạn Đọc, Phi Hùng một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình, đồng thời tuyên bố sẵn sàng đối chất với vợ cũ và Song Duy nếu muốn.

"Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng nói. 

Phi Hùng quả quyết Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất-2
Phi Hùng sẵn sàng đối chất với Lâm Khánh Chi và Song Duy. 

Còn việc bị chỉ trích vì đăng ảnh người mới sau chia tay Khánh Chi, Phi Hùng cho hay: "Tôi sẵn sàng up ảnh vì mình hạnh phúc. Và vì là hạnh phúc của mình.

Nếu cô ấy không sai, cô ấy hạnh phúc, sao cô ấy không up ảnh hay công khai người yêu mà phải giấu giếm. Nếu cô ấy cảm thấy mình đúng, sẽ không giải thích quá nhiều".

Phi Hùng quả quyết Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất-3Phi Hùng quả quyết Lâm Khánh Chi ngoại tình, sẵn sàng đối chất-4
Phi Hùng thường xuyên cập nhật hình ảnh "tình bể bình" bên người mới.

Sau 4 năm chung sống, Phi Hùng - Lâm Khánh Chi quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 12/2021.

Chồng cũ mỹ nhân chuyển giới nhanh chóng có tình mới, nhưng khẳng định mối quan hệ này hoàn toàn không sai trái, "không thẹn với trời".

Trước những công kích dư luận, Phi Hùng quyết định nói rõ nguyên nhân chia tay giọng ca chuyển giới.

Khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với diễn viên trẻ kiêm trợ lý Song Duy, Phi Hùng đồng thời cho biết họ đã qua lại gần 1 năm nay.

Hiện tại, ồn ào tình ái vẫn chưa ngã ngũ, khi chưa ai chịu nghe ai. Dư luận vẫn đang chờ đợi Lâm Khánh Chi lên tiếng, khi chồng cũ vẫn quả quyết cô ngoại tình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-hung-qua-quyet-lam-khanh-chi-ngoai-tinh-san-sang-doi-chat-n-295493.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn