'Thánh nữ Mì gõ' sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng

Hình ảnh Trang Phi xuất hiện bên hai nam diễn viên này khiến nhiều người tò mò.

Phi Huyền Trang được mệnh danh là "thánh nữ Mì Gõ" khi tham gia phim sitcom Ghiền Mì Gõ phát trên Youtube. Đầu tháng 5.2019, Phi Huyền Trang vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Thời điểm đó, cô hạn chế lên tiếng để tránh những ồn ào không đáng có đồng thời đưa ra tuyên bố sẽ làm đơn và trình báo với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ. Sau scandal trên, Trang Phi ở ẩn một thời gian dài. Hiện tại, nữ diễn viên 8X chỉ sử dụng mạng xã hội Instagram.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-1

Đầu năm 2020, Trang Phi tái xuất màn ảnh bộ phim điện ảnh Bí mật đảo linh xà. Tuy nhiên, phim không gây được ấn tượng với khán giả như kỳ vọng. Xuất hiện tại buổi họp báo phim giữa tháng 1.2020, Phi Huyền Trang cho biết, suốt gần 1 năm qua cô không ở nhà một ngày nào. Người đẹp vẫn đi đóng phim, tham gia các sự kiện nhưng không tiếp xúc với nhiều người, không sử dụng mạng xã hội.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-2

Nói về scandal bị lộ clip nhạy cảm, diễn viên 8X khẳng định, thông tin cô giật chồng, bị đánh ghen là bịa đặt. Theo lời Phi Huyền Trang, cô bị một người đàn ông biến thái hãm hại. Ngay sau đó, cô đã kêu cứu với cơ quan chức năng.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-3

Ngày 3.3, ca sĩ kiêm diễn viên Tim đăng tải hình ảnh hậu trường quay phim ở thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Lần đầu quay phim ngoài BắcLàm việc với mọi người rất thích. Hy vọng mọi người nghe mình nói kịp", chồng cũ Trương Quỳnh Anh chia sẻ và không quên gắn kèm hashtag Sợi dây tình yêu.

Trong ảnh, nhiều người hâm mộ nhận ra những gương mặt nổi bật trong làng nghệ thuật như Lan "Cave" Thanh Hương, nam diễn viên chuyên đóng vai ác Nguyễn Quốc Quân, Kiên Quỳnh búp bê - Nguyễn Mạnh Quân và Phi Huyền Trang. Sự xuất hiện của Trang Phi khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về vai diễn mà cô sẽ tham gia. Đây là dự án phim ảnh đầu tiên Tim kết hợp với ê-kíp miền Bắc. Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp và fan gửi lời chúc động viên Tim quay phim mới.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-4

Sau Bí mật đảo linh xà, Phi Huyền Trang khiến nhiều người tò mò khi đăng ảnh chụp cùng diễn viên Cao Minh Đạt và chú thích: "My dad". Cao Minh Đạt từng gây bão màn ảnh nhỏ năm 2019 với vai cậu Ba tàn nhẫn nhưng si tình phim Tiếng sét trong mưa. Dựa vào hình ảnh trên, nhiều người đồn đoán Phi Huyền Trang sắp tái xuất đóng phim mới với diễn viên kỳ cựu Cao Minh Đạt. Một số khác bày tỏ sự thích thú và mong chờ dự án mới của cô.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-5

Trước Bí mật đảo linh xà, Trang Phi cũng gây chú ý với cảnh nóng trong Lời nguyền gia tộc và phân cảnh bị lộ ngực trong phim hài Tết Tỷ phú đè đại gia.

Trang Phi hiện tại không sử dụng Facebook. Trên Instagram, thỉnh thoảng cô mới chia sẻ một vài hình ảnh cá nhân. Nói về việc không sừ dụng mạng xã hội, Trang Phi cho biết cô thấy cuộc sống vẫn bình thường dù đây là một điều thiệt thòi lớn với nghệ sĩ.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-6

"Đi sự kiện tôi vẫn xinh đẹp, chụp ảnh khá nhiều nhưng không đăng tải chúng lên mạng xã hội. Mọi người cũng hỏi tôi làm điều đó để làm gì. Tôi chọn đóng lại Facebook để đổi lấy bình yên cho mình", Phi Huyền Trang chia sẻ trong bài phỏng vấn đầu năm 2020.

Phi Huyền Trang đăng tải bức ảnh chụp cùng bó hoa hồng lớn dịp Lễ tình nhân 14.2 vừa qua với biểu tượng hình trái tim khiến nhiều người tò mò về "nửa kia" của người đẹp 31 tuổi. Bên dưới bài viết, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Trang Phi.

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-7
Khi rảnh rỗi, người đẹp quê Hải Phòng tích cực tới phòng gym luyện tập sức khỏe.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thánh nữ Mì gõ sắp tái xuất với 2 người đàn ông này sau 1 năm ồn ào lộ clip nóng-8
Những hình ảnh khác được Phi Huyền Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/thanh-nu-mi-go-sap-tai-xuat-voi-2-nguoi-dan-ong-nay-sau-1-nam-on-ao-lo-clip-nong-1064732.html

Phi Huyền Trang

Tin tức mới nhất