Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: 'Không dạy được nữa thì hết duyên'

Hành động công khai cảnh cáo Hồ Văn Cường của Phi Nhung đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tối 10/2 (tức 29 Tết Âm lịch), ca sĩ Phi Nhung gây ngỡ ngàng khi đăng đàn thể hiện sự bức xúc con trai nuôi Hồ Văn Cường. 

Theo lời Phi Nhung, Hồ Văn Cường rất khó dạy bảo, lười nhác. Cho rằng mình không dạy được con, nữ ca sĩ phải đăng đàn nhờ cộng đồng mạng.

Phi Nhung cũng nhấn mạnh, nếu Hồ Văn Cường tiếp tục ương bướng, không chịu thay đổi thì duyên mẹ con cũng không còn. 

Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-1
Phi Nhung bày tỏ sự tức giận.

Nguyên văn bài đăng của Phi Nhung: "Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình.

Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng.

Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không để con hư, nếu không sang năm khó mà dạy con được.

Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc".

Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-2
Sự tức giận của Phi Nhung với Hồ Văn Cường đã lên đỉnh điểm.

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phi Nhung nên bình tĩnh, bởi Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn mới lớn, tâm sinh lý thay đổi và điều này có thể hiểu được.

Ca sĩ Hồ Việt Trung nói với đàn chị: "Tuổi này nó vậy, bên em mấy đứa cũng vậy. Bữa nào chị để đi chơi với em một lần, đảm bảo về chị không kêu cũng làm". 

Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra đồng cảm với Phi Nhung, cho rằng Hồ Văn Cường phải thực sự quá đáng thì nữ ca sĩ mới đăng đàn giải tỏa bức xúc. 

Cũng có những người thương Hồ Văn Cường, khuyên đừng phụ lòng mẹ nuôi vì nghĩa nặng tình sâu, có ơn dưỡng dục... 

Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-3
Hồ Văn Cường vừa bước sang tuổi 18.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 và đoạt giải quán quân. Khi ấy, cậu bé quê Tiền Giang khiến nhiều khán giả phải xúc động với mỗi lần xuất hiện, cất lên giọng hát chạm đến trái tim. 

Hồ Văn Cường từ nhỏ đã thần tượng Phi Nhung, và may mắn được nữ ca sĩ nhận làm con nuôi thông qua cuộc thi âm nhạc. Cậu bé nghèo được Phi Nhung nuôi ăn học ở thành phố, rèn rũa nghệ thuật trong nhiều năm qua.

Không còn là nhóc tỳ đen đúa, rụt rè năm nào, Hồ Văn Cường của hiện tại ra dáng thanh niên, trổ mã điển trai. Bên cạnh việc học tập, Hồ Văn Cường còn được mẹ nuôi sắp xếp cho tham gia các chương trình ca nhạc để nuôi dưỡng đam mê, phát triển khả năng.

Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-4Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-5Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-6Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-7Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-8Phi Nhung tức giận con nuôi Hồ Văn Cường: Không dạy được nữa thì hết duyên-9
Phi Nhung là người nuôi nấng, chứng kiến hành trình trưởng thành của Hồ Văn Cường.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-buc-xuc-vi-khong-day-duoc-con-nuoi-ho-van-cuong-n-251572.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao