Phi Nhung: 'Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ'

Phi Nhung bày tỏ mong muốn những bà mẹ đừng bỏ con ở cổng chùa vì "bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ bị bỏ rơi".

 Là khách mời xông đất Chuyện tối nay với Thành, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về những tâm sự thầm kín và nguyên do việc không đi bước nữa để tìm kiếm hạnh phúc. 

Ngay từ khi bước chân vào khách sạn huyền bí cùng Trấn Thành, nữ ca sĩ lên tiếng giải đáp thắc mắc về nghi vấn bỏ nghề đi tu hay mở nhà hàng chay. Cô bộc bạch: “Cái tâm của tôi từ nhỏ đã có ước mơ mở nhà hàng ăn uống. Tôi mê ăn đồ chay vì từ nhỏ sống trong chùa, cộng với việc các con giờ cũng là chú tiểu ở trong chùa thì chỉ có mở nhà hàng chay thôi chứ biết mở nhà hàng gì bây giờ!”.
 


Clip ca sĩ Phi Nhung mong các bà mẹ đừng bỏ rơi giọt máu của mình.


Trong suốt buổi trò chuyện, Phi Nhung cho biết cô muốn nói tới các con nhiều hơn thay vì bản thân. Sau hơn 11 năm nhận nuôi các con có số phận không may mắn, hiện tại nữ ca sĩ bằng lòng với hạnh phúc của mình cùng 23 chú tiểu.

Chia sẻ về cơ duyên đến với các con, giọng ca Áo mới Cà Mau tâm sự các bé đa phần đều là bị bỏ rơi. “Các con ngày càng lớn, càng hiểu biết, tôi không muốn các con nghe được quá khứ tội nghiệp của mình thì thương cho các cháu. Thôi thì tất cả là con của tôi hết. Tôi sinh ra chứ đừng nói đến quá khứ của chúng, tôi không thích” – Phi Nhung trải lòng.

Một mình nuôi 23 đứa con thơ dại nhưng chưa bao giờ Phi Nhung nghĩ đến việc mưu cầu hạnh phúc riêng cho bản thân. Lý giải điều này nữ ca sĩ cho biết cô rất trân trọng và thích đàn ông bởi "tôi chưa từng bị ai làm khổ hay làm ai khổ hết".
 

Phi Nhung: Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ-1
Phi Nhung rất trân trọng những người đàn ông.


"Bật mí cho mọi người biết luôn là tại sao tôi cứ quen, yêu xong rồi lại hết. Vì khi yêu mà đến gần nhau họ luôn muốn có một đám cưới. Và sau khi cưới họ muốn tôi ở nhà không cho đi hát. Đã có rất nhiều người đến và muốn đụng chạm đến nghề nghiệp. Tôi không thể nào bỏ nghề để đi theo một người đàn ông được”, cô cười xòa chia sẻ.

Dù không đi bước nữa để tìm kiếm hạnh phúc riêng nhưng khi nói về hình mẫu lý tưởng của mình, Phi Nhung khẳng định cần người siêng năng, biết làm ăn và thông cảm.  Bởi theo cô, những người đàn ông như vậy đều thích có cuộc sống êm đềm, bình dân và vợ chồng cùng nhau làm việc. 

"Họ cứ bảo tôi ở nhà để họ lo. Cái nghề này tôi bước vào khổ cơ cực lắm nên không thể vì một người đàn ông mà bỏ được. Tôi yêu nghề chứ không trách những người đàn ông đó được. Đàn ông trong mắt tôi họ dễ thương lắm!”, nữ ca sĩ lý giải.
 

Phi Nhung: Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ-2
Hình mẫu đàn ông lý tưởng của giọng ca '"o mới Cà Mau" là siêng năng, biết thông cảm.


Ghi dấu ấn bằng hình ảnh hiền dịu, sống hết lòng vì người khác nhưng ít ai biết phía sau Phi Nhung là nỗi khổ tâm khó nói. Chia sẻ với Trấn Thành, giọng ca 45 tuổi tiết lộ những năm trước khi đi hát cô không có niềm tin và mở lòng với mọi người vì sợ họ không thật lòng. 

Tuy nhiên sau khi về Việt Nam, một người bạn đã giúp Phi Nhung lấy lại niềm tin cũng như dạy cô nhiều điều trong giao tiếp, công việc hàng ngày. 

Sau những tâm sự từ phía khách mời, Trấn Thành bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ có được hạnh phúc, sự che chở từ một người đàn ông. Ngay lập tức Đức Trí tố cáo: “Bây giờ tôi phải nói rằng cô này ngày xưa có rất nhiều anh đẹp trai theo đuổi.

Tôi chưa thấy anh bồ nào của cổ mà không đẹp trai hết. Cô ấy đi qua hết rồi, sướng cũng có mà khổ cũng nhiều. Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát và nuôi dạy các con”.

 

Phi Nhung: Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ-3
Thời điểm hiện tại, Phi Nhung vẫn chưa bình an vì cuộc đời còn nhiều sóng gió.


Trước lời chia sẻ từ đàn anh, Phi Nhung chỉ biết bật cười. Bà mẹ 23 con tâm sự đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa bình an vì cuộc đời còn nhiều sóng gió. Cũng trên sóng truyền hình nữ ca sĩ gửi gắm tâm sự khiến người xem không khỏi xót xa.

“Sẵn đây nhờ chương trình, nhờ Thành nói lên một việc mà tôi trăn trở. Tôi làm từ thiện nuôi các con thì ai cũng biết, thế nhưng bàn tay tôi nhỏ lắm chứ không có lớn để mà có thể nuôi hết những người con bị người ta bỏ rơi. Có duyên lắm tôi mới ẵm một bé về để nuôi thành ra các bà mẹ cũng đừng có suy nghĩ là tôi thích em bé mà cứ đẻ ra là bỏ con trước chùa cho tôi thì tội nghiệp cho các con lắm.

Có những trường hợp, tôi đành đem đến gửi hội chữ thập đỏ vì không thể nào nuôi nổi. Một khi đã nhận, tôi xem như con ruột của mình và phải lo tốt cho các con ăn học, dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác. Mọi người đừng cứ nghĩ như thế mà bỏ em bé thì tội nghiệp vì tôi không có làm nổi hết được”
– Phi Nhung nhắn nhủ.
 

Phi Nhung: Các mẹ đừng bỏ rơi con nhỏ, bàn tay Nhung nhỏ lắm không thể nuôi hết được những đứa trẻ-4
Phi Nhung mong muốn các mẹ đừng bỏ giọt máu của mình vì "bàn tay Nhung nhỏ lắm".


Tiếp nối tâm tư tình cảm của đàn chị, Trấn Thành bộc bạch: “Tạo ra một đứa bé là điều thiêng liêng nên chúng ta cần có trách nhiệm với nó. Đứa bé không phải món hàng mà chúng ta đem đi ký gửi hay tặng nó cho ai.

Và Phi Nhung cũng không phải ngân hàng gửi trẻ để chúng ta trao hết cho Nhung. Nếu thương Phi Nhung, hãy cùng cô ấy giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ khác chứ không phải giúp Phi Nhung bằng cách gửi nhiều bạn trẻ cho cô ấy nữa”.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Trấn Thành

Tin tức mới nhất