Clip Phi Nhung dạy dỗ con nuôi 1 tuổi gây sốt mạng xã hội

Đằng sau sự giáo dục nghiêm khắc là tình mẫu tử thiêng liêng giữa Phi Nhung và con trai nuôi.

Cách đây vài giờ, người hâm mộ Phi Nhung thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc nuôi dạy con nhỏ của nữ ca sĩ. Bà mẹ 23 con tỏ ra nghiêm khắc khi nhóc tỳ 1 tuổi đã bắt đầu nghịch ngợm và "không hợp tác" trong chuyện ăn uống.


Clip: Phi Nhung uốn nắn con nuôi ngay từ khi còn nhỏ.

Thế nhưng, mặc cho Phi Nhung kể ra rất nhiều "tội" và ngồi phân tích diễn giải, cậu bé vẫn vô tư cười... vì tưởng mẹ đang trêu mình. Nhóc tỳ còn nhanh nhạy khi "bắt sóng" khá chuẩn, mỗi câu mẹ dứt là cậu lại la hét, ú ớ trong nhiều cung bậc cảm xúc: lúc khóc, lúc cười, hồi lại im lặng tỏ vẻ hối lỗi.

Tuy nhiên, mẹ nói quá nhiều khiến nhóc tỳ muốn đi ngủ, sau đó bật khóc và ngã vào người mẹ. Lúc này Phi Nhung cũng mềm lòng với cậu con trai nhỏ.

Clip Phi Nhung dạy dỗ con nuôi 1 tuổi gây sốt mạng xã hội-1

Đoạn clip của hai mẹ con Phi Nhung nhận được nhiều tình cảm từ cư dân mạng. Vẻ đáng yêu, tinh nghịch và sự kiên nhẫn trong cách dạy con của Phi Nhung khiến không ít người thích thú. Số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình mẫu tử thiêng liêng, mặc cho không chung máu mủ.

Trước đó, vào ngày 12/6, Phi Nhung chia sẻ trên mạng xã hội khi đón chào thêm một sinh linh nhỏ. Đứa bé được ai đó bế đến đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ rồi bỏ đi. Nhìn thấy con, Phi Nhung xem đây là cơ duyên ông trời ban nên không thể khước từ. Đây là người con nuôi thứ 23 của nữ ca sĩ.

Clip Phi Nhung dạy dỗ con nuôi 1 tuổi gây sốt mạng xã hội-2
Mới đây, Phi Nhung nhận con nuôi thứ 23 được ai đó đặt trước cửa nhà.

Trong nhiều lần chia sẻ, nữ ca sĩ cũng mong muốn bù đắp thật nhiều cho các con. Cô chăm chỉ làm việc để có chi phí nuôi con và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. 

Phi Nhung chăm chỉ chạy show để có thu nhập. Ngoài ra, cô còn phát triển chuỗi nhà hàng chay, trang trải thêm cho việc nuôi dưỡng hơn 20 người con nên người.

Clip Phi Nhung dạy dỗ con nuôi 1 tuổi gây sốt mạng xã hội-3

Đến tận bây giờ, dù phía trước còn nhiều khó khăn khi các con ngày càng lớn, Phi Nhung vẫn luôn giữ thái độ lạc quan. Nữ ca sĩ hài lòng với hạnh phúc bình yên, mà cô vẫn thường gọi là "thương một người dưng".

Phi Nhung cũng có một con gái ruột tên Wendy, đang làm y tá tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, con gái chính là động lực để cô vượt qua mọi khó khăn. Phi Nhung luôn tự hào mỗi khi chia sẻ về ái nữ giỏi giang này.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Phi Nhung

Tin tức mới nhất