Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu 'ngừng diễn'

Việc đi làm từ thiện giữa lúc dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp khiến Phi Nhung phải đối mặt với phản ứng trái chiều.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm dư luận. Sự việc ngày càng căng thẳng khi các thông tin đời sống riêng tư của Hồ Văn Phương bị "khui".

Ngoài gia cảnh thiếu thốn, hoang tàn ở quê nhà Tiền Giang của Hồ Văn Cường, câu chuyện về tiền cát xê 5 năm đi hát và tiền thưởng 200 triệu Quán quân Vietnam Idol Kids của giọng ca họ Hồ đều được quản lý của Phi Nhung giữ... khiến khán giả không khỏi bức xúc. 

Trên MXH, cư dân mạng bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh của Hồ Văn Cường và đưa quan điểm về cách ứng xử của Phi Nhung. Thậm chí, một bộ phận còn lên án hành động của nữ ca sĩ. 

Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-1
Ồn ào Phi Nhung gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Giữa ồn ào, mọi nhất cử nhất động của Phi Nhung đều lọt vào tầm ngắm dân mạng. Mới đây trên fanpage hơn 3 triệu người theo dõi, Phi Nhung bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đi làm từ thiện cùng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ekip. 

"Cùng chung tay chia sẻ với Nhà nước, giúp đỡ cho bà con trong lúc này là trên hết. Mong chút quà nhỏ, bà con nhận tấm lòng anh chị em của con ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Phi Nhung nhé và trong đời có phần quà gửi về Việt Nam cho bà con mình à", Phi Nhung viết.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo lam, mặc váy nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ tất bật cùng các thành viên di chuyển đồ, nhu yếu phẩm lên xe, thực hiện chuyến đi trao quà. 

Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-2

Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-3
Nữ ca sĩ làm từ thiện giữa ồn ào.

Hình ảnh Phi Nhung đi làm từ thiện lập tức tạo nên những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những bình luận bênh vực, ủng hộ hành động tốt của Phi Nhung, phần đông dân mạng lên án và cho rằng nữ ca sĩ "diễn", "làm trò".

"Xin khuyên chị câu chân thành: đừng làm màu, đừng tỏ ra nguy hiểm nữa chị. Chị đi hát bao nhiêu năm, khối tài sản chị có được là đủ sống 3 đời rồi. Hãy trả những gì thuộc về gia đình em Hồ Văn Cường đi chị. Sống ở đời nhân đức làm đầu, chị mở miệng ra hát được thì cũng phải làm được nhé chị";

"Tớ là tớ chả còn hứng thú xem mấy trò màu này nữa rồi";

"Xung quanh toàn đàn ông, mỗi bả tự diễn một mình bê vác"... là những bình luận nổi bật. 

Không những thế, một bộ phận còn cho rằng hành động đi làm từ thiện, tập trung đông người giữa mùa dịch là sai. Dù có đeo khẩu trang nhưng qua quan sát, số lượng người tại đây khá đông và không tuân thủ khoảng cách theo thông điệp 5K.

Trước đó, từ ngày 31/5 Chủ tịch UBND TP.HCM ra quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 15. Đến hôm nay 14/6, TP.HCM tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội tiếp tục toàn thành phố theo Chỉ thị 15 thêm 2 tuần nữa. Như vậy việc từ thiện của Phi Nhung đang đi ngược lại chỉ thị của TP.HCM

Tuy nhiên, tất cả chỉ là nhận định từ dân mạng, phía Phi Nhung chưa có phản hồi gì về vấn đề này.

Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-4
Đáng chú ý, cô bị dân mạng soi đi từ thiện giữa lệnh giãn cách thành phố..
Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-5
Dù có khẩu trang nhưng giữa lúc dịch bệnh căng thẳng, việc làm này của Phi Nhung vẫn bị lên án.
Phi Nhung đi từ thiện giữa lệnh giãn cách, dân mạng yêu cầu ngừng diễn-6
Việc đi làm từ thiện khi TP.HCM ra lệnh giãn cách toàn thành phố khiến Phi Nhung nhận phản ứng từ dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-di-tu-thien-giua-lenh-gian-cach-xa-hoi-tphcm-n-265611.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất