Phi Nhung gánh hàng rong, Hồ Văn Cường bán vé số đầy cảm động

Hình ảnh mẹ con Phi Nung , Hồ Văn Cường trong MV mới ra mắt khiến nhiều người rơi nước mắt vì cảm động



Sau khi được ca sĩ Phi Nhung nhận là con nuôi, Hồ Văn Cường đã chuyển lên thành phố Hồ Chí Minh ở chung với chị và được đi học tại ngôi trường gần nhà, Cường đã hoà nhập nhanh và được các bạn yêu mến, các thầy cô cũng khen em rất chăm chỉ để theo kịp các bạn trên thành phố. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu Phi Nhung muốn cậu bé phải chăm chỉ tập trung việc học và chỉ nhận show diễn cuối tuần. Với kết quả thành tích học tập tốt cuối học kì, đạt học sinh khá, Phi Nhung quyết định tặng Hồ Văn Cường MV song ca chung.

Hình ảnh Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong MV "Bỏ quê" đầy cảm động

Ca khúc song ca được viết riêng mang tên Bỏ quê của tác giả Sơn Hạ. Ca khúc nói về tình chị em, gia cảnh khó khăn, chị phải lấy chồng xa xứ. MV hứa hẹn lấy nước mắt người xem khi Phi Nhung hoá thân thành người chị bán hàng rong còn Hồ Văn Cường vào vai cậu bé bán vé số. Với MV đầu tiên của mình, Hồ Văn Cường vừa thích thú vừa hồi hộp, mẹ nuôi Phi Nhung đã phải chỉ đạo diễn xuất em rất nhiều cảnh quay để thể hiện được đúng cảm xúc lấy nước mắt người xem. Sau đó có cảnh quay Cường đã đóng rất đạt và khóc hoài không nín, mẹ nuôi Phi Nhung lại phải ra dỗ em. Ngoài ra bố mẹ của Hồ Văn Cường cũng được ca sĩ Phi Nhung tạo điều kiện làm việc trên thành phố với mức lương ổn định.

MV "Bỏ Quê" - Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-ganh-hang-rong-ho-van-cuong-ban-ve-so-day-cam-dong-n-108279.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất