Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Phi Nhung chốt thời gian trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung cho biết cô không động đến tiền của con trai nuôi, sẽ trao trả cho con trong thời gian tới.

Những ngày qua, lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường gây xôn xao cõi mạng. Trong đó, tin đồn Phi Nhung thâu tóm cát-xê cũng như tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids của Hồ Văn Cường được quan tâm hơn cả.

Trước thị phi, nữ ca sĩ khẳng định không biết cát-xê của Hồ Văn Cường, tất cả do quản lý giữ. Khi Hồ Văn Cường học xong cấp 3 cũng như đủ 18 tuổi, Phi Nhung sẽ trao lại.

Dù đã trần tình, song phát ngôn của Phi Nhung vẫn không xoa dịu được một bộ phận cư dân mạng. Họ yêu cầu nữ ca sĩ công khai toàn bộ cát-xê của Hồ Văn Cường trong những năm đi hát, cũng như gây sức ép để sớm trả lại.

Phi Nhung chốt thời gian trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường-1
Ồn ào Phi Nhung với Hồ Văn Cường những ngày qua.

Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net mới đây, Phi Nhung cho biết điều oan ức nhất của cô thời gian qua là câu chuyện tiền bạc. Vốn dĩ cha mẹ Hồ Văn Cường nhờ giữ tiền giúp, nhưng nay cô lại bị công kích vì điều này. 

"Không chỉ cha mẹ Cường, chính Cường cũng là người nhờ tôi giữ tiền giùm. Ngày Cường được trao tiền thưởng giải quán quân, chính mẹ Cường lên nhận. Quản lý của tôi lúc đó nói bố mẹ Cường mang tiền về quê sửa nhà và nếu thiếu thì sẽ cho thêm, nhưng anh Mười, chị Thu (bố mẹ Hồ Văn Cường) đều nói nhờ quản lý giữ giúp", Phi Nhung tâm sự.

Giọng ca Áo Mới Cà Mau cũng đang tính ngày trao lại toàn bộ số tiền để Hồ Văn Cường thực hiện ước mơ ra riêng tự lập. Cô cho biết, rất có thể ngày đó sẽ diễn ra khi Hồ Văn Cường thi xong lớp 12. Và hơn hết, bố mẹ nam ca sĩ lẫn quản lý đều đã trao đổi, nắm con số. 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Tôi nói mỗi công ty có một nguyên tắc riêng là mọi ca sĩ - công ty đều có những hợp đồng thỏa thuận thỏa đáng được cả hai bên chấp nhận. Nhưng Cường với tôi hay công ty không tồn tại hợp đồng đó. Chúng tôi đối xử với nhau như con cháu một nhà.

Dù vậy, điều tôi dám khẳng định, tiền của Cường tôi không đụng đến. Ngày đưa lại tiền cho Cường, tôi sẽ đưa trọn số tiền con có. Toàn bộ chi phí thực hiện sản phẩm âm nhạc mà tôi đầu tư trước nay dĩ nhiên tôi quán xuyến cho con. Tôi nhận Cường làm con với lời hứa cho con ăn học tử tế và nay tôi đang gần hoàn thành lời hứa của mình".

Phi Nhung chốt thời gian trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường-2
Phi Nhung tuyên bố sẽ trả lại tiền cho Hồ Văn Cường.

Còn về hình ảnh ngôi nhà xập xệ của gia đình Hồ Văn Cường, câu chuyện người chị phải nhặt ve chai kiếm sống..., Phi Nhung cho rằng đó là chuyện riêng của gia đình con nuôi nên không có chia sẻ thêm. 

Song nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc khi xuất hiện nhiều câu chuyện bịa đặt, chẳng hạn như cô giam lỏng cả gia đình Hồ Văn Cường.

"Đây là thời đại nào rồi mà những chuyện bịa đặt kinh khủng vẫn có thể tồn tại như tôi giam lỏng cả gia đình Cường. Công việc của cha Hồ Văn Cường là quán xuyến công việc ở quán chay do Phi Nhung làm chủ, thế mà cứ bị nói làm bảo vệ có nhận lương tháng 10 triệu.

Trong khi mẹ Hồ Văn Cường phụ giúp chăm các bé, con nuôi Phi Nhung, trong đó có cháu ngoại của cha mẹ Hồ Văn Cường, 2 chị em như gia đình lại bị nói thành đi ở đợ. Ngày đó tôi cũng có ý đón chị gái Cường lên ở chung cho gần bố mẹ và em trai nhưng sau 3 tháng cháu lại muốn về quê lấy chồng", Phi Nhung thẳng thắn trên Ngoisao.net.

Phi Nhung chốt thời gian trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường-3Phi Nhung chốt thời gian trả tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường-4
Hình ảnh ngôi nhà xập xệ ở quê Tiền Giang của gia đình Hồ Văn Cường được lan truyền trước đó (Ảnh: Kênh 14).

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-khang-dinh-tra-tien-ho-van-cuong-he-lo-luon-thoi-gian-n-265744.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung