Phi Nhung lần đầu xuất hiện cực kỳ bình thản giữa scandal

Ngày 21/6, Phi Nhung mở lại trang cá nhân sau thời gian dài im lặng. Cô không một lời nhắc đến drama liên quan Hồ Văn Cường.

"Phi Nhung và Hồ Văn Cường", "Drama Phi Nhung với con nuôi", "Scandal của Phi Nhung",... hiện đang là những từ khoá được cư dân mạng tìm kiếm suốt mấy ngày qua.

Phi Nhung lần đầu xuất hiện cực kỳ bình thản giữa scandal-1

Mỗi ngày, lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường lại có diễn biến mới khiến dân tình xôn xao. Liên tục bị dân mạng ùa vào tấn công từ kênh youtube đến Wikipedia khiến Phi Nhung phải khoá trang cá nhân và hạn chế các bình luận của netizen trên fanpage để tránh công kích liên hoàn.

Phi Nhung lần đầu xuất hiện cực kỳ bình thản giữa scandal-2

Đến ngày 21/6, Phi Nhung chính thức mở lại trang cá nhân sau thời gian dài im lặng trên mạng xã hội.

Phi Nhung lần đầu xuất hiện cực kỳ bình thản giữa scandal-3

Theo đó, Phi Nhung đã mở tiết mục hát hò, trò chuyện và chúc người hâm mộ ngủ ngon vào lúc đêm muộn. Tuy nhiên, Phi Nhung quyết không nhắc đến drama đã và đang diễn ra Hồ Văn Cường.

Không chỉ vậy, ngày 22/6, Phi Nhung tiếp tục có bài đăng mới về hình ảnh đời thường từ sáng sớm. Ngoài ra, dù mở lại Facebook nhưng Phi Nhung vẫn khóa phần bình luận.

Phi Nhung lần đầu xuất hiện cực kỳ bình thản giữa scandal-4

Hiện những người trong cuộc đã lên tiếng trần tình nhưng sóng gió vẫn chưa lặng. Do đó, mọi nhất cử nhất động của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều được mọi người quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao