Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy 'Phi Phi' của bà Phương Hằng

Bị đồn đoán là "Phi Phi cô nương" trong câu chuyện của bà Phương Hằng, Phi Nhung lên tiếng bác bỏ mọi tiếng xấu.

Tối 5/6, bà Phương Hằng tiếp tục gây náo loạn showbiz khi livestream bàn luận một số nghệ sĩ Việt. Ngoài những nhân vật bị chỉ đích danh, bà Hằng còn nhắc tới một nhân vật ẩn danh - "Phi Phi cô nương".

Theo lời bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là một ca sĩ không phải dạng vừa, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng. "Phi Phi" thậm chí đứng sau việc tấn công bà trên mạng, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L.

"Phi Phi cô nương không tầm thường đâu, tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương có một người quản lý cực hay, chuyên môn đi đánh sập kênh của người khác", nữ đại gia cho biết.

"Phi Phi cô nương không ra mặt nhưng chỉ huy người khác đánh sập bao nhiêu trang mạng khác, đánh sập bao nhiêu hacker, tấn công các Youtuber. Đừng thấy tô son trét phấn mà tưởng đẹp. Chúng ta phải tỉnh táo để đánh giá lại", bà nói thêm.

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy Phi Phi của bà Phương Hằng-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối qua.

Bên cạnh đó, bà Hằng còn cho biết "Phi Phi cô nương" có "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". Sau nhiều cuộc tình thì "Phi Phi" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ.

Vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" cũng tiết lộ một đoạn ghi âm liên quan tới "Phi Phi cô nương". Người thoại trong file ghi âm là một nhân vật bí ẩn, công khai góc khuất đời tư của "Phi Phi".

Nữ ca sĩ này được tiết lộ bỏ chồng, có người con ruột thì cũng bỏ cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng bảo. 

Ngoài ra, nữ doanh nhân còn cho rằng "Phi Phi cô nương" có những hành vi lừa đảo liên quan tới lợi ích tiền bạc.

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy Phi Phi của bà Phương Hằng-2

Khi nhân vật "Phi Phi cô nương" vẫn còn là dấu hỏi đối với nhiều người, nữ ca sĩ Phi Nhung có động thái gây chú ý trên MXH.

Trong bài đăng sáng 6/6, Phi Nhung tâm sự: "Trước tiên em cho cả nhà biết hôm qua em được chị Hằng gọi tên. Ai cũng lo lắng, cảm ơn cả nhà rất nhiều. Em không sao hết.

Em làm mẹ của các chú tiểu, các chú cũng sắp lên chức thầy, sân si gì. Em phải tập lại cuộc sống của em để xứng đáng làm mẹ của các chú. 

Bà con an tâm, em không sao đâu. Em đã nói sóng gió gì em cũng đã vượt qua".

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy Phi Phi của bà Phương Hằng-3
Bài đăng thứ nhất của Phi Nhung, tự cho biết "hôm qua em được chị Hằng gọi tên" dù không bị chỉ đích danh.

Nhưng không lâu sau, bài đăng này "bay màu" trên Facebook nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô tiếp tục có bài đăng thứ hai, trực tiếp bàn luận khi nhân vật "Phi Phi cô nương" bị nhiều người đồn là mình.

Nguyên văn bài đăng của giọng ca trữ tình:

"Chỉ sau 1 đêm ngắn, lòng Phi Nhung trở nên bất an 'lạ lùng' với rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ gửi cho mình. Những tưởng, tâm tịnh với tinh thần lạc quan tích cực, mình sẽ tìm được những an yên nhưng không phải vậy.

Lẽ thường, Phi Nhung sẽ không lên tiếng về những chuyện không phải của mình. Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến.

Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng 'hình như họ đang nhắc đến cô Nhung'. Hỏi thì họ bảo 'mọi người đồn đoán thế'. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì 'ác' lắm.

Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình. 

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy Phi Phi của bà Phương Hằng-4

1. Một cuộc điện thoại trao đổi qua lại giữa 2 nhân vật không xưng danh xưng tánh nói về nhân vật thứ 3. Người thứ 3 đang là người bị nói xấu, cũng không đề cập đến tên tuổi. Người ta chỉ bảo rằng, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung.

Xưa nay, Phi Nhung sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị ba mặt một lời với bằng chứng cụ thể.

2. Vấn đề từ thiện hiện nay đang là từ khóa cực kỳ nhạy cảm, nhưng không phải vì thế mà Phi Nhung trốn chạy nó. Phi Nhung chưa bao giờ tự cảm rằng 'mình là người tốt, người tử tế vì đã làm được nhiều việc tốt, tham gia các hoạt động từ thiện'.

Những gì Phi Nhung đang làm, chỉ đơn giản cái tâm Phi Nhung thấy rằng mình cần phải làm. Nó chỉ đơn giản xuất phát từ cảm xúc cá nhân, làm được gì thì làm mà thôi. Yêu mến hay không yêu mến Phi Nhung, chắc chắn, mọi người phải thừa nhận, Phi Nhung là người đơn giản, nghĩ gì nói đó.

Những việc Phi Nhung làm, Phi Nhung không có nhu cầu trưng trổ cho mọi người thấy. Và nói thật, Phi Nhung cũng không có trách nhiệm phải trình bày việc mình làm cho những người không liên quan. Điều Nhung lo ngại là người cùng Nhung thực hiện công việc thiện nguyện, những nhà hảo tâm đóng góp, những sư cô giúp Nhung chăm sóc các con… có những lăn tăn về những việc mình làm.

Đến nay, những người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì lý do gì để Phi Nhung phải trình bày, giải trình về việc của mình? Tất nhiên, khi những người có liên quan cần Nhung phải làm việc đó, Nhung chắc chắn sẽ nói rõ ràng, mạch lạc. 

Phi Nhung lên tiếng sau livestream lật tẩy Phi Phi của bà Phương Hằng-5

3. Trong cuộc sống này, ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?

4. Riêng về vấn đề cho rằng Phi Nhung như 'trùm cuối' thao túng việc đánh sập trang này, xóa sổ trang nọ. Phi Nhung thấy nực cười. Cuộc đời này, làm việc của bản thân còn không đủ giờ, Phi Nhung làm chuyện đó để làm gì?

Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời, nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh cũng như không thù oán hay ghét chị Hằng. 

Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-len-tieng-sau-livestream-boc-phot-cua-ba-phuong-hang-n-264561.html

Phương Hằng dũng lò vôi Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết