Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung mắc Covid-19, khán giả lo gia đình Hồ Văn Cường

Dõi theo bệnh tình Phi Nhung, người hâm mộ cũng quan tâm sức khỏe của những người sống chung nhà nữ ca sĩ.

Chiều 27/8, quản lý xác nhận ca sĩ Phi Nhung dương tính Covid-19, hiện phải chăm sóc ý tế đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

"Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này", quản lý Phi Nhung chia sẻ.

Phi Nhung mắc Covid-19, khán giả lo gia đình Hồ Văn Cường-1
Thông tin cập nhật về bệnh nhân Phi Nhung.

Được biết, giọng ca 7X trước đó xét nghiệm dương tính và được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 (quận Bình Tân). Sau 1 tuần điều trị, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung  không cải thiện, có chuyển biến xấu. Tối 26/8, cô được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và phải chạy ECMO.

Theo thông tin bạn bè tiết lộ, rất may khi nữ ca sĩ được đưa vào ICU kịp thời ngày hôm qua (ICU là phòng chăm sóc cấp cứu đặc biệt).

Phi Nhung mắc Covid-19, khán giả lo gia đình Hồ Văn Cường-2
Người thân, bạn bè nguyện cầu cho Phi Nhung tai qua nạn khỏi.

Thông tin Phi Nhung dương tính Covid-19, sức khỏe chuyển biến xấu, phải chăm sóc đặc biệt nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Bên cạnh diễn biến bệnh tình của nữ ca sĩ, người hâm mộ cũng lo lắng, dõi theo sức khỏe của gia đình Hồ Văn Cường, và những người sống chung nhà với nữ ca sĩ.

Phi Nhung mắc Covid-19, khán giả lo gia đình Hồ Văn Cường-3
Gia đình Hồ Văn Cường.

Được biết từ ngày con trai được Phi Nhung nhận nuôi, bố mẹ Hồ Văn Cường cũng lên thành phố để làm ăn, phụ việc cho nữ ca sĩ.

Bình thường, bố của giọng ca họ Hồ sẽ trông coi quán ăn, nghỉ ngơi tại đây, còn mẹ đẻ nam ca sĩ ở nhà Phi Nhung phụ chăm sóc những đứa trẻ.

Tuy nhiên từ khi dịch Covid-19 hoành hành, quán xá đóng cửa, bố Hồ Văn Cường cũng về nhà Phi Nhung sống cùng vợ con.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-mac-covid19-khan-gia-lo-gia-dinh-ho-van-cuong-n-275034.html

COVID-19 Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19