Phi Nhung nhắc khéo Hồ Văn Cường nhận 'tip' mang về cho mẹ shopping

"Con cứ lấy tiền đi, đưa cho mẹ đi shopping nha. Tại vì mẹ là mẹ của con mà" - Phi Nhung ủng hộ con trai nuôi Hồ Văn Cường nhận tiền tip.

1 tháng gần đây, kể từ khi lùm xùm xuất hiện, mọi chi tiết liên quan đến mối quan hệ mẹ nuôi - con nuôi của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều trở thành đề tài bị đem ra mổ xẻ trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích và mong được lấy lại cuộc sống bình yên, nhưng drama này đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Phi Nhung nhắc khéo Hồ Văn Cường nhận tip mang về cho mẹ shopping-1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của Phi Nhung và Hồ Văn Cường ở hải ngoại bất ngờ bị "đào" lại. Theo đó, Phi Nhung đã có câu nói đùa nhạy cảm liên quan đến tiền bạc của Hồ Văn Cường ngay trên sân khấu. 


Clip Phi Nhung nói Hồ Văn Cường nhận tiền khán giả đem về cho mẹ đi shopping

Cụ thể, khi Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang biểu diễn trên sân khấu, bất ngờ một khán giả đến và cho Hồ Văn Cường nhiều tiền tới mức cậu bé cầm không xuể, thậm chí còn bị rơi xuống dưới đất. 

Trong lúc Hồ Văn Cường bối rối không biết nhận hay không, Phi Nhung liền có động tác ủng hộ con trai nuôi: "Con cứ lấy tiền đi, đưa cho mẹ đi shopping nha. Tại vì mẹ là mẹ của con mà. Nói chứ quý vị cho bé như vậy thì Phi Nhung rất là vui, nhưng mà đừng làm bé hư, con nít mà, nhất là tiền bạc". 

Hiện mọi nhất cử nhất động của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất