Phi Nhung nhận con nuôi thứ 21 là một đứa trẻ bị bỏ trước cửa nhà

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho đây là cơ duyên trời ban, vì thế cô sẽ cố gắng nuôi nấng thiên thần nhỏ nên người.

Ngày 12/6, Phi Nhung chia sẻ trên mạng xã hội khi đón chào thêm một sinh linh nhỏ. Đứa bé được ai đó bế đến đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ rồi bỏ đi. Nhìn thấy con, Phi Nhung xem đây là cơ duyên ông trời ban nên không thể khước từ.

Phi Nhung nhận con nuôi thứ 21 là một đứa trẻ bị bỏ trước cửa nhà-1Phi Nhung nhận con nuôi thứ 21 là một đứa trẻ bị bỏ trước cửa nhà-2
Phi Nhung nhận nuôi đứa trẻ bị bỏ rơi trước cửa nhà.

Giọng ca Bông điên điển mong nhận lời chúc phúc cho đứa bé và không muốn mọi người chỉ trích người mẹ đã bỏ rơi con. Cô viết: "Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con...".

Hành động nhân văn của Phi Nhung nhận được nhiều lời tán dương. Về phía nữ ca sĩ, cô chỉ mong các con được lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác và không phải chịu bất kỳ sự tổn thương nào.

Phi Nhung nhận con nuôi thứ 21 là một đứa trẻ bị bỏ trước cửa nhà-3

Phi Nhung là nữ ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc dân ca - trữ tình, được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Thành danh là vậy nhưng Phi Nhung có cuộc đời vô cùng truân chuyên. Cô mồ côi mẹ từ năm 11 tuổi và một mình chăm sóc 5 người em cùng mẹ khác cha. Nếu nói Phi Nhung là nàng lọ lem bước ra từ câu chuyện cổ tích có lẽ cũng không sai.

Chính quá khứ cơ cực khiến nữ ca sĩ có lòng thương cảm đặc biệt với những đứa trẻ mồ côi, thiếu tình thương gia đình. Có lẽ đó là cách cô bù đắp lại những khốn khó, nhọc nhằn và cay đắng mà mình đã trải qua trong suốt những năm tháng ấu thơ.

Phi Nhung nhận con nuôi thứ 21 là một đứa trẻ bị bỏ trước cửa nhà-4
Nữ ca sĩ Phi Nhung và các con nuôi

Hiện Phi Nhung đang là mẹ của hơn 20 người con nuôi. Một số sống cùng cô ở nhà, còn một số sống ở chùa. Ngoài những bé được Phi Nhung nhận là con nuôi nhưng trú ngụ ở chùa đã có các sư lo, đối với các bé ở nhà, Phi Nhung giao nhiệm vụ chăm sóc cho chị em trong nhà, còn cô đi làm nhiệm vụ chính là kiếm tiền nuôi các con. 

Đến tận bây giờ, dù phía trước còn nhiều khó khăn khi các con ngày càng lớn, Phi Nhung vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và hài lòng với hạnh phúc bình yên mà cô vẫn thường gọi là "thương một người dưng".

Phi Nhung cũng có một cô con gái ruột tên Wendy đang làm y tá tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, con gái chính là động lực để cô vượt qua mọi khó khăn và luôn tự hào mỗi khi chia sẻ về ái nữ giỏi giang.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-nhan-nuoi-dua-tre-bi-bo-roi-truoc-cua-nha-n-225306.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao