Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?

Phi Nhung khẳng định cô cười vì được đến tận nơi, tận nhà để giúp đỡ người dân, chứ không phải cười trên nỗi đau của họ.

Những ngày qua, chứng kiến cảnh người dân các tỉnh miền Trung khổ cực chống , nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi quyên góp từ thiện. Thủy Tiên, Trang Trần, Hòa Minzy, Mỹ Tâm... thậm chí có mặt tại vùng lũ để trực tiếp cứu trợ, cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con. 

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, sau khi lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân và khán giả khắp nơi ủng hộ, ca sĩ Phi Nhung lập tức có mặt tại miền Trung, đích thân đi cứu trợ người dân. 

Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?-1
Phi Nhung đích thân xuống vùng lũ trao quà cho người dân.

Hình ảnh nữ ca sĩ giản dị đi trao quà cho bà con nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự khâm phục cũng như cảm kích tấm lòng thơm thảo của Phi Nhung.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số anti-fan xỉa xói việc làm của nữ ca sĩ. Bộ phận này không hài lòng khi giọng ca Áo mới Cà Mau lúc nào cũng cười tươi, vui vẻ.

Trước những lời ác ý, Phi Nhung lập tức lên tiếng phản hồi: "Khóc được gì, khóc là khi nào mình không được giúp gì cho bà con. Nghệ sĩ chúng tôi cười, cười là vì đích thân chúng tôi đến tận nơi, tận nhà, giúp được người dân và thấy những nụ cười của người dân trao lại cho chúng tôi, chỉ có vậy thôi. 

Trong lúc này, bạn hãy dùng ngòi bút ăn học của bạn mà kêu gọi các mạnh thường quân, để cùng với nghệ sĩ chúng tôi giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt miền Trung nha. Đây là những lời tôi nói rất nhẹ nhàng với bạn.

Mong rằng bạn hãy để cho chúng tôi làm những việc mà bạn không làm được. Bạn hãy cho chúng tôi sức mạnh và năng lượng, để anh chị em nghệ sĩ chúng tôi có tinh thần chia sẻ nỗi đau với người dân nhé.

Ngòi bút của bạn còn ở trình độ lớp 1 thôi, kinh nghiệm thì còn ở đáy giếng. Trí tuệ sáng suốt thì mới trưởng thành bạn nhé!".

Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?-2
Ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, Phi Nhung được biết đến là nữ nghệ sĩ có tấm lòng Bồ Tát, chăm chỉ làm việc thiện bậc nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ dành phần lớn tài sản để làm từ thiện và nhận nuôi trẻ mồ côi.

Ở tuổi 48, giọng ca hải ngoại là mẹ của hơn 20 trẻ em tại chùa Pháp Lạc (Bình Phước). Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đứng tên một số quỹ từ thiện và thường xuyên tổ chức các buổi trao tặng quà cho các phận đời khó khăn, cơ cực.

Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?-3
Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?-4
Bị chỉ trích cứu trợ lũ lụt mà cười tươi như hoa, Phi Nhung nói gì?-5
Phi Nhung là nữ nghệ sĩ chăm làm việc thiện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-phan-ung-truoc-chi-trich-tuoi-cuoi-cuu-tro-mien-trung-n-239360.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt