Phi Nhung quyên góp chống dịch: 'Ai chửi cũng được, mặt lì tôi vẫn kêu gọi'

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có bài đăng kêu gọi ủng hộ máy thở, nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết nếu mắng chửi, cô vẫn chấp nhận vì hơi thở của bệnh nhân là trên hết.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung đăng tải bài viết đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19.

Nữ ca sĩ xúc động cho biết: "Mọi người ơi tin vui cho buổi sáng. Em đã kêu gọi và cả em được 4 cái máy thở của Mỹ chính hiệu nhé. Chờ đợi gần 10 ngày, bây giờ mới về. Nếu mạnh thường quân nào yêu mến bà con bệnh nhân thì hãy ủng hộ cho người dân mình nhé. Phi Nhung không nói chuyện khéo nên có sao nói vậy". 

Phi Nhung quyên góp chống dịch: Ai chửi cũng được, mặt lì tôi vẫn kêu gọi-1

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cũng nói rõ về việc kêu gọi quyên góp cho để ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch: "Phi Nhung muốn xin thẳng luôn để mua máy thở cho kịp, chứ đặt hàng hơi lâu. Nếu cho em thì liên lạc trên Facebook để số điện thoại em gọi lại nha.

Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Em để các số tài khoản của ban tổ chức".

Phi Nhung quyên góp chống dịch: Ai chửi cũng được, mặt lì tôi vẫn kêu gọi-2

Thời gian qua, Phi Nhung vướng nhiều ồn ào về những chuyện đời tư. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được tinh thần lạc quan để tiếp tục công việc. 

Bên cạnh việc dành thời gian cho các con nuôi, nữ ca sĩ còn tích cực đóng góp những suất ăn từ thiện cho người nghèo. Mới đây, cô còn hát cổ vũ chống dịch và cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường gửi đồ từ thiện, các thiết bị y tế cho đội ngũ y, bác sĩ và nhận được nhiều sự chú ý.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phi-nhung-keu-goi-quyen-gop-chong-dich-tuyen-bo-ai-chui-cung-duoc-202107281119159226.html

chống dịch Phi Nhung Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao