Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: 'Không để anh một mình'

Phi Nhung nói "rồi ai cũng phải đi", nhưng khán giả không khỏi chạnh lòng khi ngày ấy đến với nữ ca sĩ nhanh như vậy.

Trưa 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. 3 ngày từ khi nữ ca sĩ ra đi, nỗi buồn thương vẫn chưa nguôi ngoai trong làng giải trí.

Mới đây, quản lý Phi Nhung gây xúc động khi chia sẻ lại tâm thư vĩnh biệt cố danh hài Chí Tài của nữ ca sĩ lúc sinh thời.

Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: Không để anh một mình-1
Cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong bài đăng trang cá nhân ngày 10/12/2020, Phi Nhung bày tỏ nỗi đau buồn khi đàn anh thân thiết xa rời trần thế, đồng thời gợi lại kỷ niệm xưa.

Từng có dịp hợp tác trong công việc, nghệ sĩ Chí Tài không chỉ giúp Phi Nhung thăng hoa trong nghệ thuật, mà còn ân cần chia sẻ những câu chuyện riêng về nghề.

Danh hài từng tâm sự với Phi Nhung về cuộc sống 2 mặt của người nghệ sĩ. Dù vui hay buồn, dù sống hay chết đều phải vui vẻ, đẹp đẽ trước công chúng.

Nhớ lại quãng thời gian tươi đẹp, Phi Nhung không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của người anh. Dù rất buồn nhưng nữ ca sĩ hứa sẽ nhớ mãi lời dặn dò năm ấy.

Cô cũng nhắn nhủ nghệ sĩ Chí Tài: "Anh đi trước đi, rồi ca sĩ chúng mình ai cũng phải đi, đi sớm hay đi trễ mà thôi, không để anh một mình đâu".

Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: Không để anh một mình-2
Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: Không để anh một mình-3
Những lời từ đáy lòng Phi Nhung gửi người anh vừa khuất.

Trước đó, vào ngày 9/12/2020, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau tang lễ tại Việt Nam, thi hài cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ an táng.

Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: Không để anh một mình-4Phi Nhung từng viết gửi nghệ sĩ Chí Tài: Không để anh một mình-5
2 ngôi sao sáng đã tắt trên bầu trời nghệ thuật, song cống hiến của họ vẫn còn mãi với thời gian.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-tung-viet-gui-nghe-si-chi-tai-khong-de-anh-mot-minh-n-279549.html

COVID-19 Chí Tài Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19