Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ

Phi Phụng cho biết cô đã từng nhắn nhủ Trấn Thành trong những ngày đầu nam nghệ sĩ bắt đầu nổi tiếng.

Nghệ sĩ Phi Phụng sinh năm 1964, quê ở Trà Vinh. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là cố danh hài Phi Thoàn nổi tiếng trước năm 1975. Vì vậy, từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, cô đã được cha dạy bảo, kèm cặp tận tình.

Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-1

Mặc dù đến với nghệ thuật từ rất sớm, nhưng phải đến những năm 2000, tên tuổi Phi Phụng mới được nhiều người biết tới. Để có được thành quả như vậy, Phi Phụng trải rất nhiều vất vả, gian nan.

Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-2

Ngoài vai trò của một diễn viên, nhiều lúc cô còn phải kiêm luôn công việc của một nhân viên soát vé, phát thù lao cho nghệ sĩ, và đặc biệt là đi bán sữa chua, bánh flan ở chợ những khi không có vai.

Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-3

Trong chương trình Gõ Cửa Trái Tim, nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ về hành trình dấn thân nghề diễn viên và những về câu chuyện làm nghề, góc khuất của những ngôi sao trẻ. 

Điều khiến Phi Phụng bức xúc nhất về một số nghệ sĩ trẻ hiện nay là vấn nạn trễ giờ, không tôn trọng đoàn phim và các nghệ sĩ tiền bối.

Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-4

Phi Phụng tiết lộ: "Một lần đi quay phim, khi cả đoàn đã có mặt và sẵn sàng hết rồi mà diễn viên chính vẫn chưa có mặt. Vậy mà khi gọi điện, mẹ của nhân vật đó lại trả lời là 'Cháu nó còn ngủ!'. Đó là một ca sĩ nổi tiếng trên mạng nhưng tôi không biết tên".

Khi được hỏi có từng "sửa lưng" ngôi sao nổi tiếng nào chưa, Phi Phụng cho biết cô đã từng nhắn nhủ Trấn Thành trong những ngày đầu nam nghệ sĩ bắt đầu nổi tiếng: "Thành ơi Thành, em có thấy nhiều người trước không, người ta nổi tiếng mà giờ giấc vẫn đàng hoàng. Em cũng nên như vậy nghe không?".

Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-5Phi Phụng từng nhắc nhở Trấn Thành về chuyện đúng giờ-6
Trấn Thành từng nhiều lần diễn cùng với đàn chị.

Thông qua đó, Phi Phụng cũng muốn nhắn gửi các nghệ sĩ trẻ bây giờ phải học hỏi rất nhiều từ những người đi trước để làm nghề đúng đắn hơn.

"Bởi vì cho đến hiện tại, dù đều là những cây đa cây đề trong nghề nhưng các nghệ sĩ tiền bối vẫn làm nghề rất nghiêm túc, luôn luôn đúng giờ và biết trước biết sau", Phi Phụng nhấn mạnh.

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phung-nhac-nho-tran-thanh-ve-chuyen-dung-gio-n-312073.html

Phi Phụng Trấn Thành

Tin tức mới nhất