Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không 'dao kéo'

Nhấn mí Plasma là phương pháp làm đẹp mới an toàn, hạn chế những xâm lấn và không gây đau đớn đang được rất nhiều chị em quan tâm.

"Đôi mắt là cửa số tâm hồn". Một đôi mắt hai mí rõ nét sẽ làm nổi bật lên gương mặt của phái đẹp. Đây dường như đang trở thành một tiêu chuẩn nhan sắc khiến các sao Việt không thể ngó lơ mà đua nhau đi thực hiện các ca tiểu phẫu nhấn mí, cắt mí để sở hữu "cửa sổ tầm hồn" thật sâu, to và tròn.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-1
Phí Phương Anh thời điểm thi The Face sở hữu đôi mắt 1 mí đặc trưng. 

Mới đây, cô nàng Phí Phương Anh hào hứng khoe một thay đổi nho nhỏ trong diện mạo của mình. Vẫn là gương mặt xinh đẹp nhưng có gì đấy "khang khác". Đó là vì "cô Phí" đã nói lời tạm biệt vĩnh viễn với cặp mắt 1 mí quen thuộc.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-2

Được nhiều người quan tâm, Phí Phương Anh giải thích mình áp dụng phương pháp Plasma để tạo nếp 2 mí rõ ràng cho đôi mắt: "Plasma không để lại sẹo nha mọi người, làm không đau chút nào, rát một chút là hết. Chỉ sau 5-7 ngày đợi bong mài là mí mắt được định hình vĩnh viễn rồi. Điều quan trọng nó vẫn là mí của mình nên em rất yên tâm"

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-3

Khác phẫu thuật cắt mí, nhấn mí là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng tác động lên lớp da mí trên mà không can thiệp xâm lấn, không bóc tách hay gây chảy máu.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-4
Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-5
Trước đây đôi mắt Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Trinh không được rõ nét, ánh mắt có phần lờ đờ, thiếu sức sống. Nhờ can thiệp nhấn mí, "cửa sổ tâm hồn" của 2 người đẹp trở nên cuốn hút, ăn hình hơn.

So với các phương pháp nhấn mí quen thuộc như nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí bằng chỉ,... kỹ thuật nhấn mí Plasma như Phí Phương Anh hiện đại hơn nhưng cũng còn khá xa lạ với nhiều tín đồ thẩm mỹ Việt. Đây là dịch vụ sử dụng công nghệ cao, tạo đôi mắt hai mí cân đối với vẻ đẹp tự nhiên

Nhấn mí Plasma là công nghệ sử dụng thiết bị Plexr cùng với đầu kim nhỏ và tần số Plasma để hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Từ đó, các nhân tố này hỗ trợ tăng sinh collagen, từ đó phục hồi và tái tạo làn da.

Phương pháp này hỗ trợ mí mắt thêm rõ ràng và tạo được độ săn chắc như mong muốn. Nhấn mí Plasma là phương pháp làm đẹp an toàn, hạn chế những xâm lấn và không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây được coi là xu hướng làm đẹp "đón đầu" 2021.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-6

Được biết, phương pháp này sẽ đem lại những trải nghiệm cực kỳ êm ái do ít xâm lấn vào da thịt, không đau và không có sẹo. Chỉ tốn rất ít thời gian để các nàng sở hữu một đôi mắt 2 mí tự nhiên. Bất kỳ tình trạng mí mắt nào đều cũng có thể áp dụng nhấn mắt Plasma và đem lại hiệu quả rõ rệt. Hoàn toàn không cần phải thực hiện phẫu thuật “dao kéo”.

Bên cạnh đó, chi phí cho một lần thực hiện cũng có phần "cạnh tranh", thấp hơn khá nhiều so với những phương pháp thẩm mỹ khác.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-7

Nhấn mí Plasma tuy chứa nhiều ưu điểm nhưng nếu không lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín hay tay nghề người thực hiện không đảm bảo kỹ thuật thì sẽ không thể duy trì nếp mí trong thời gian dài, có thể biến mất qua thời gian.

Phí Phương Anh lên hương nhan sắc nhờ phương pháp nhấn mí Plasma không dao kéo-8

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phuong-anh-len-huong-nho-nhan-mi-plasma-khong-dao-keo-n-264617.html

Phí Phương Anh Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất