Phí Phương Anh trổ tài hát live, dân mạng 9 người 10 ý khen chê

"Răng Khôn" là ca khúc dễ nghe dễ thuộc, tuy nhiên Phí Phương Anh vẫn bị nhận xét hát "ngang", thậm chí "ở mức hát karaoke cho vui".

Màn debut của Phí Phương Anh có lẽ là một trong những cú sốc lớn nhất của làng nhạc V-pop trong năm 2021.

Phí Phương Anh trổ tài hát live, dân mạng 9 người 10 ý khen chê-1

Mở đầu, cô nàng quyết định "đá chéo" sân với sản phẩm Cắm Sừng Ai Được Cắm Sừng Em. Một tháng sau đó, quán quân The Face tiếp tục mở rộng sự nghiệp với ca khúc Cánh Bướm Dối Gian.

Hai sản phẩm một bên được mệnh danh là thảm họa làng nhạc bên còn lại là "nồi lẩu thập cẩm", cả hai gộp lại tạo nên sự cộng hưởng của làn sóng chỉ trích, tẩy chay có lẽ là lớn nhất năm 2021.

Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay mới đây đã dịu xuống sau khi mẫu nữ cho ra sản phẩm thứ 3: Răng Khôn. MV Răng Khôn đã cho thấy sự khác biệt khá lớn so với 2 "thảm họa" trước từ hình ảnh, âm thanh đến trang phục, đặc biệt đó là ca khúc không còn "cố đấm ăn xôi".

Phí Phương Anh trổ tài hát live, dân mạng 9 người 10 ý khen chê-2

Mới đây, trong một chương trình, Phí Phương Anh xuất hiện gây bất ngờ vì lần đầu tiên hát live. Đây cũng điều mà nhiều khán giả chờ đợi vì sau không ít ồn ào xoay quanh các sản phẩm debut, netizen muốn "thẩm" giọng hát thực của Phí Phương Anh ngoài đời.

Cụ thể, cô nàng chọn ca khúc Răng Khôn, bản synthwave lãng đãng, nhẹ nhàng. Theo đó, Phí Phương Anh đã có phần trình diễn được cho là "hoàn thành nhiệm vụ". 

Ngay lập tức, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Một số ý kiến của netizen cho rằng Răng Khôn là ca khúc khá dễ hát nên việc Phí Phương Anh hát live ổn là chuyện bình thường. 

Phí Phương Anh trổ tài hát live, dân mạng 9 người 10 ý khen chê-3

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến chỉ ra rằng Phí Phương Anh hát bị "ngang", thậm chí "ở mức hát karaoke cho vui".

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet


Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất