Phi Thanh Vân cover 'Tây Du Ký' bằng giọng gió

Clip Phi Thanh Vân hát "Tây Du Ký" bằng giọng gió đang khiến netizen ai nấy "không đỡ nổi".

Phi Thanh Vân và ca khúc Da Nâu từng được coi là ca khúc thảm hoạ đầu tiên của Vpop vào năm 2010. Để tiếp nối nghiệp ca hát, Phi Thanh Vân nhiều lần cao hứng cầm mic, và ngay lập tức lại thành tấu hài. 

Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-1

Mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao khi Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió.

Dù hát chay nhưng do chất giọng yếu, cô liên tục bị hụt hơi. Khẩu hình miệng của Phi Thanh Vân cũng có phần hơi quá điệu. 

Hiện video Phi Thanh Vân hát nhạc phim Tây Du Ký đang rất nổi trên các nền tảng MXH và thu về ngàn trăm bình luận. Đa số đều tỏ ra ngao ngán khi nghe Phi Thanh Vân thể hiện ca khúc đã trở thành huyền thoại. 

Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-2

"Này là kiếp nạn thứ 82 của thầy trò Đường Tăng", "Chắc Sư Phụ quay lại chứ đi tiếp là không thoát nổi kiếp nạn này", "Muốn kí đầu chị ghê", "Dở kinh khủng", "Người hát không ngại, mà người ngại sẽ là chúng ta",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-3Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-4Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-5Phi Thanh Vân cover Tây Du Ký bằng giọng gió-6

Trước đó, ở một clip khác cũng hát nhạc phim Tây Du Ký, giọng Phi Thanh Vân lại không rõ một chữ nào, bị tiếng nhạc xập xình "át vía". Hoà cùng với beat, người ta chỉ nghe được tiếng ngân nga của Phi Thanh Vân với đôi chỗ lệch nhịp.  

Netizen cười vì Phi Thanh Vân hát một phần, nhưng cười vì biểu cảm ngơ ngác đến khó đỡ của guitarist đến mười phần.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân Tây Du Ký

Tin tức mới nhất