Phi Thanh Vân khoe số đo vòng 3 lên tới 104 centimet sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau ca đại phẫu với chi phí đắt đỏ, Phi Thanh Vân đang sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 93 - 60 - 104.

Những ngày qua, Phi Thanh Vân gây chú ý dư luận khi tuyên bố thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ 3 vòng với chi phí đắt nhất Việt Nam. Nói là làm, cô nhanh chóng bước chân vào phòng phẫu để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu thân hình đồng hồ cát hoàn mỹ.

Sau 6 ngày phẫu thuật và được chăm sóc kỹ càng, Phi Thanh Vân đã xuất viện và có thể đi lại bình thường. Trong livestream mới đây, nữ diễn viên lần đầu khoe với người hâm mộ hình thể vừa "đập đi xây lại".
 


Clip: Phi Thanh Vân khoe vòng ba 104 centimet sau phẫu thuật.
 

Theo chia sẻ của chân dài họ Phi, số đo 3 vòng sau phẫu thuật của cô là 93 - 60 - 104. Với tham vọng trở thành siêu vòng 3 của làng giải trí, bà mẹ một con đã hiện thực hóa giấc mơ này khi sở hữu được vòng 3 đạt chỉ số hiếm có - 104 centimet bằng phương pháp nhân tạo. 

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân đang nắm giữ kỷ lục về số đo vòng 3, thậm chí vượt cả người mẫu Mai Ngô (101 cm), á hậu Ngô Trà My (103 cm), á hậu Thanh Tú (99 cm), hoa hậu Mai Phương Thúy (95 cm)... 
 


Phi Thanh Vân khoe số đo ba vòng 93 - 60 - 104.


Chân dài vô cùng ưng ý khi sở hữu được vòng 3 lớn thông qua "dao kéo".
 

Phi Thanh Vân tự tin cho biết thêm, vòng 3 của cô đã rất đẹp dù còn hơi sưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, phải mất thêm khoảng một tháng thì thân hình của cô mới trở nên hoàn thiện nhất. "Khi đó, cơ thể sẽ bớt sưng và mỗi vòng có thể giảm từ 3 - 4 centimet", giọng ca Da nâu bật mí.
 



Để có được 3 vòng chuẩn "đồng hồ cát", Phi Thanh Vân đã phải trải qua ca đại phẫu kéo dài 15 tiếng.
 

Mặc dù tổng cộng đã trải qua 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, song Phi Thanh Vân cho biết chưa dừng lại ở đó. Người đẹp khẳng định sẽ tiếp tục cậy nhờ "dao kéo" để giữ gìn sắc vóc thanh xuân căng tràn và chuẩn mực.

Trước đó, Phi Thanh Vân từng nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng dao kéo". Trước khi quyết định tân trang lại ba vòng cơ thể, chân dài này đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau để lột xác về ngoại hình như: nâng ngực, nâng mũi, cắt mí mắt, làm răng, cấy lông mày, tắm trắng... 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao