Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con

Phi Thanh Vân đã công khai tin nhắn làm bằng chứng tố chồng hung hãn phá nhà để đòi gặp con sau khi viết giấy li hôn.



Câu chuyện hợp tan của Phi Thanh Vân - Bảo Duy vẫn chưa có hồi kết vì người trong cuộc liên tục hé lộ nội tình uẩn khúc bên trong. Mới đây, "Nữ hoàng dao kéo" lại gây xôn xao dư luận khi công khai câu chuyện kinh hoàng phía sau vỏ bọc hạnh phúc ảo của bản thân. Lí do, Phi Thanh Vân không im lặng mà quyết hé lộ sự thật này là vì bố mẹ và con. Cụ thể, nữ diễn viên tung tin nhắn bằng chứng tố chồng côn đồ phá đồ đạc, đe dọa uy hiếp mình với lí do đòi gặp con. Chứng kiến đổ vỡ hôn nhân của con gái, bố mẹ nữ diễn viên chỉ biết chua xót nhìn con cháu bất lực. Cô cũng cho biết, để giữ an toàn cho gia đình, Phi Thanh Vân đã phải nhờ tới sự can thiệp của chính quyền sở tại.

 

Chia sẻ của Phi Thanh Vân

 

Không chỉ vậy, Phi Thanh Vân đã lên tiếng hé lộ cho mọi người biết lí do mình quyết li hôn Bảo Duy.  Bởi, anh bỏ bê gia đình vợ con để đi bar dạt nhà cả tháng trời không về. Lời hé lộ lí do của người đẹp họ Phi: Đúng là hắn chơi thuốc lên rất manh động và hung dữ, nhiều lần rồi em, chị không giữ kẻ nghiện ngập bên mình, không có khoan nhượng. Trong đoạn tin nhắn với Bảo Duy được công khai, Phi Thanh Vân cũng chỉ trích anh: Một tháng qua anh đi ăn chơi trác táng, ăn nhậu vũ trường, thuốc lắc, khay. Bây giờ hết tiền anh lại bổn cũ soạn lại. Tôi hết tình cảm với anh thật sự rồi.

 

Trong câu chuyện của mình, Phi Thanh Vân đã nói lời xin lỗi bố mẹ và tự trách bản thân mù quáng, không nghe lời khuyên bảo can ngăn của đấng sinh thành nên cuộc đời mới ra cơ sự ngày hôm nay.

 

Phi Thanh Vân tố chồng chơi thuốc nên manh động hung dữ

 

Qua tin nhắn của Phi Thanh Vân, dư luận không khỏi ngỡ ngàng với lời bộc bạch cầu xin của Bảo Duy vào đêm giao thừa: Bây giờ về quê không còn một chiếc xe nào hết, với lại không còn tiền bạc gì. Anh không muốn tất cả mọi người thấy anh thảm hại như thế này. Anh chỉ muốn thấy con vì anh rất nhớ nó. Làm ơn đi.

 

Tin nhắn bằng chứng tố chồng của Phi Thanh Vân

 

Chia sẻ đính kèm bằng chứng tố cáo của Phi Thanh Vân: Vì Đấng Sinh Thành, Vân không thể mãi im lặng! Hãy xem những tấm hình này trước khi Vân kể cho các bạn những câu chuyện kinh hoàng đằng sau thứ mà Vân gọi là:....phúc ảo của Vân!


Đêm 30 tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời Vân, ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc. Mình khóc trong đau khổ vật vã chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của Bố Mẹ ngày xưa. Hối hận thì cũng đã quá muộn màng. Bố Mẹ chua xót nhìn con gái và cháu yêu bất lực.

 

Suốt những ngày tết con trai bệnh Vân như người chết đi một nữa phải lo lắng trăm việc, gia đình thì rối bời phải nhờ an ninh chung cư và công an giải quyết. Sau bao ngày im lặng và suy nghĩ thấu đáo Vân đã quyết định phải lên tiếng vì không thể cứ lặng im tiếp tay cho kẻ xấu làm hại chính gia đình mình. Con xin lỗi Bố Mẹ, vì con mà Bố Mẹ buồn lòng. Con không muốn mọi người nghĩ Bố mẹ không biết dậy con. Duyên nghiệp!

 

Gia đình Vân Duy thủa mặn nồng

 

Sau khi Phi Thanh Vân công khai tin nhắn bằng chứng tố cáo mình côn đồn phá nhà đêm 30 tết để uy hiếp vợ, Bảo Duy đã có những chia sẻ mới như lời biện minh cho bản thân trước dư luận. Lời bộc bạch thừa nhận do nóng giận mất khôn của Bảo Duy: Bây giờ nhắm mắt lại ngủ 1 giấc thật sâu. Mơ 1 giấc mơ thật đẹp, được bên cạnh và vui đùa cùng các con là cảm thấy bình yên rồi. Cái tội của ba lớn quá ...cũng bởi vì yêu và nhớ con nhiều lắm. Nóng giận mất khôn ...

 

Chia sẻ của Bảo Duy sau khi bị vợ tung bằng chứng tố cáo

 

Những ngày cuối năm 2016, trong khi người người nhà nhà trên đất nước đang chuẩn bị cho ngày sum họp tết đến xuân về, vợ chồng Phi Thanh Vân lại gây bão dư luận khi công khai tình trạng đổ vỡ hôn nhân. Cụ thể, trong khi Bảo Duy tự tay viết đơn li hôn thì Phi Thanh Vân cũng vui vẻ đặt bút ký. Sau khi quyết định "đường ai nấy đi", Tấn Đức con trai chung của Duy Vân đã về ở với mẹ. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng dao kéo", cô và ông bà ngoại đã đón một cái tết đầy lo lắng vì con trai bị ốm trong suốt thời gian này.

 

>>>Từng chặt tay vì yêu nhưng Bảo Duy vẫn quyết ly hôn Phi Thanh Vân vì....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-tung-bang-chung-to-chong-di-bar-dat-nha-con-do-pha-phach-uy-hiep-vo-con-n-109604.html

Phi Thanh Vân nữ hoàng dao kéo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị